เชื่อมั่นสายสัมพันธ์! คาด ฮาแลนด์ เลือก “ ผี ” มากกว่าลงเรือ

175

ผี

สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของ “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งลีกเมืองเบียร์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวเนื้อหอมเป็นอย่างมาก และมีข่าวว่ายักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณในการสอย ฮาแลนด์ เข้ามาล่าตาข่ายในเมืองผู้ดี

โดยเฉพาะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขากำลังมองหากองหน้าหมายเลข 9 ที่ทำได้ทุกอย่างในแดนหน้า และ ฮาแลนด์ ก็ตอบโจทย์ทุกอย่างในตอนนี้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้วพวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าเพื่อที่จะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ อเกวโร กุน ที่ไม่ต่อสัญญากับทัพ เรือใบสีฟ้า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ส่วน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ต้องการ ฮาแลนด์ เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทีม โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ตอนนี้มีเพียงแค่ เอดิสัน คาวานี ที่ลงล่าตาข่าย และ อองโตนี มาร์กซิยาล ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ถ้าหาก ฮาแลนด์ ย้ายเข้ามาเล่นในลีกผู้ดี ว่า

“ พ่อของ ฮาแลนด์ เคยเล่นให้กับ เรือใบสีฟ้า แน่นอนว่าพวกเขามีโอกาสที่ดี ถ้าหากว่าทางครอบครัวโน้มน้าวให้ ฮาแลนด์ ย้ายเข้ามาเล่นกับ เรือใบ ได้ ”

“ แต่อย่าลืมไปว่า ฮาแลนด์ เป็นลูกทีมเก่าของ โซลชาร์ ในช่วงที่พวกเขาเริ่มต้นในลีกของนอร์เวย์ และแน่นอนว่า ฮาแลนด์ ก็คงจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โซลชาร์ หลังจากที่พวกเขาเชื่อมือซึ่งกันและกัน ”

“ และผมมองว่า ถ้าหาก ฮาแลนด์ ต้องเลือกเจ้าตัวต้องเลือกอนาคตมากกว่าซึ่งแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะเป็นสถานที่ที่จะทำให้ ฮาแลนด์ มีความสุขได้ถ้าหากว่าเขาย้ายทีม ”

Previous articleลือ Marvel สร้าง Captain America 4 โดยทีมงาน The Falcon and Winter Soldier
Next articleเลวานดอฟสกี ยอมรับเจ็บปวดที่ต้องอยู่บ้านดู บาเยิร์น พบ เปแอสเช