เลวานดอฟสกี ยอมรับเจ็บปวดที่ต้องอยู่บ้านดู บาเยิร์น พบ เปแอสเช

87

บาเยิร์น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หัวหอกคนดังของ “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค เผยความรู้สึกส่วนตัวหลังไม่ได้ลงเล่นในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดที่ถูก “ เปแอสเช ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขี่ยตกรอบแปดทีมสุดท้าย

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าชาวโปแลนด์ วัย 32 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกเสียใจมาก ๆ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

กองหน้าชาวโปแลนด์ วัย 32 ปี มีปัญหาบาดเจ็บตามรบกวนตอนลงสนามให้กับทีมชาติโปแลนด์เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ทำให้เขาต้องหยุดพักเป็นเวลาหนึ่งเดือน และพลาดลงสนามทั้งสองเกมที่ “ เสือใต้ ” พบกับ “ เปแอสเช ” โดยผลสกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 3-3 ประตู แต่ว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนหลังจากนัดแรกแพ้คาบ้าน 2-3 ประตู

เลวานดอฟสกี ออกมากล่าวว่า “ ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่ได้ช่วยสโมสรในสองเกมสำคัญ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญแต่ผมกลับไม่สามารถช่วยทีมได้ ”

“ พวกเราอยู่ในเกม แชมเปียนส์ ลีก และทุกคนน่าจะรู้ดีว่าผมต้องการเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มากขนาดไหน ”

อย่างไรก็ตามเมื่อนักข่าวได้ยิงคำถามถึงความรู้สึกที่ต้องดูเกมการแข่งขันทางทีวี เลวานดอฟสกี ได้ตอบว่า “ ใจผมกระวนกระวายมาก ๆ มันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดเมื่อคุณต้องนั่งดูเกมทางโทรทัศน์ และไม่สามารถช่วยเพื่อน ๆ ของคุณได้ มันทรมารมาก ๆ ที่ผมไม่ได้ลงสนามแข่งขัน ”

Previous articleเชื่อมั่นสายสัมพันธ์! คาด ฮาแลนด์ เลือก “ ผี ” มากกว่าลงเรือ
Next articleเหมาะสมที่สุด! ริโอ แนะ “ ผี ” สอย เลอวิน เข้ารังผี