ลือ Marvel สร้าง Captain America 4 โดยทีมงาน The Falcon and Winter Soldier

179

Marvel

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง The Falcon and Winter Soldier ที่จบลงไปแล้วกับตอนที่ 6 ซึ่งเป็นตอนสุดท้าย โดยหนังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากทั้งแฟนหนัง Marvel รวมไปถึงนักวิจารณ์ระดับมืออาชีพ ที่ยกย่องว่านี่คือทีวีซีรีส์ที่ทำออกมาดีเป็นอย่างมาก

และจากกระแสดังกล่าวทำให้ผู้สร้างเล็งเห็นว่า การสร้างหนังเรื่อง Captain America ภาค 4 อาจเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และพวกเขาจะใช้ทีมงานผู้สร้างซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier มารับงานต่อในครั้งนี้

โดยตัวหลักที่จะมารับหน้าที่สานต่อเรื่องราวความยิ่งใหญ่ของ กัปตันอเมริกา ก็คือ มัลคอล์ม สเปลล์แมน ผู้สร้างสรรค์และเป็นหัวหน้าทีมเขียนบทของ The Falcon and the Winter Soldier

ล่าสุดมีรายละเอียดว่าโครงการสร้างหนัง Captain America 4 มีความเป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้ แต่รายละเอียดต่าง ๆ ยังถูกเก็บเป็นความลับ และน่าจะมีการสานปมที่ต่อจากซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ที่ทิ้งเอาไว้ในตอนจบ

ส่วนใครที่จะมารับบทเป็น กัปตันอเมริกา ในภาคที่ 4 ก็ยังคงไม่ชัดเจนนักเพราะไม่มีการเปิดเผยอะไรทั้งสิ้นในตอนนี้ บางฝ่ายต่างเชื่อว่า คริส อีแวนส์ อาจจะมารับบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ อีกครั้งก็เป็นได้ หรือหนังอาจจะเล่นประเด็นอื่นโดยการนำ แซม วิลสัน คู่หูผิวสีของเขา ขึ้นมาเป็น กัปตันอเมริกา แทน หรืออาจจะเป็น แอนโธนี แม็คกี หรือ จอห์น วอล์คเกอร์ ของ ไวแอ็ต รัสเซล ซึ่งอาจจะกลายเป็น กัปตันอเมริกา ได้มากกว่าหนึ่งคน แต่ทั้งนี้เป็นเพียงการคาดเดาจากแฟน ๆ และสื่อมวลชนเท่านั้น

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า ตัวหนังจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้ และอาจจะออกฉายในปี 2022

Previous articleณวัฒน์ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ “ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา ”
Next articleเชื่อมั่นสายสัมพันธ์! คาด ฮาแลนด์ เลือก “ ผี ” มากกว่าลงเรือ