ปาร์เตย์ กระตุ้นเพื่อน “ ปืน ” ทำผลงานเพื่อทีมกลับมายิ่งใหญ่

18

ปืน

โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวรับของ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน ยังมองเห็นอนาคตของทีมที่จะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า แต่ ปาร์เตย์ ยังคาดหวังให้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมช่วยกันสร้างผลงาน เพื่อที่ทีมจะกลับมายิ่งใหญ่ และอยู่ในเส้นทางของบิ๊กโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ ปาร์เตย์ แล้วเจ้าตัวย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งถือว่าเป็นทีมชั้นนำของ ลาลีกา สเปน และแน่นอนว่าการที่ ปาร์เตย์ ตัดสินใจย้ายซบ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล เขาก็มองแล้วว่า ทีมปืนใหญ่ ก็คือบิ๊กทีมของเวทีลูกหนังเมืองผู้ดีเช่นเดียวกัน แต่ทว่าหลังจากที่ ปาร์เตย์ ย้ายเข้ามาร่วมทัพ อาร์เซนอล สถานการณ์ของทีมก็ตกไปอยู่กลางตาราง ซึ่งแน่นอนว่าในฤดูกาลนี้ คงจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

แต่สำหรับ ปาร์เตย์ แล้ว เจ้าตัวยังคาดหวังว่า ก้าวแรกที่ทีม อาร์เซนอล จะก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่และยังได้ชื่อว่าบิ๊กทีมของ พรีเมียร์ลีก ก็คือการตีตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป ถึงแม้จะห่างไกลก็ตาม แต่ทว่า ปาร์เตย์ ก็ยังต้องการที่จะกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมมือร่วมใจกันสร้างผลงานเพื่อทีมต่อไปในอนาคต

“ ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกำหนดอะไรได้ พวกเราไม่มีทางรู้ว่าทีมจะต้องเผชิญสถานการณ์อะไร ผมหมายถึงผมอาจจะได้รับบาดเจ็บ หรือเชื้อร้ายอาจจะกลับมาระบาดอีกที แต่แน่นอนว่า สิ่งที่ผมและเพื่อนนักเตะ อาร์เซนอล จะต้องโฟกัสนั่นก็คือ พวกเราจะต้องทำผลงานให้ได้ดีในทุก ๆ เกมการแข่งขัน ผมหมายถึงพวกเราจะต้องเก็บชัยชนะตุนไว้ และแน่นอนว่าความหวังของผมคือพา ทีมปืนใหญ่ ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และนั่นคงจะเป็นสิ่งที่มีความสุขหลังจากที่พวกเราเรียกทีมตัวเองอีกครั้งว่า เป็นยอดทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ”

Previous articleทูเคิล ถ่อมตัว “ สิงห์ ” เข้ารอบรอง เอฟเอ
Next articleCGM48 ปล่อยมิวสิควิดีโอ “ มะลิ ” ซิงเกิลลำดับที่ 3