ทูเคิล ถ่อมตัว “ สิงห์ ” เข้ารอบรอง เอฟเอ

118

สิงห์

ยังคงถ่อมตัวเช่นเดิมสำหรับ โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน ที่ตอนนี้ ทูเคิล พาทีม เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ “ ดาบคู่ ” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สามารถเอาชนะมาได้ 2 – 0

สถานการณ์ในนัดนั้น ดูเหมือนว่า เชลซี จะมีทั้งโชคและฝีมือของ ทูเคิล บวกกับความพยายามของนักเตะ จนทำให้พวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการ เอฟเอ คัพ ได้

แน่นอนว่า ทูเคิล เจ้าตัวเก็บชัยชนะให้กับ เชลซี อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ ทูเคิล ก็ก้าวเป็นผู้จัดการทีมในดวงใจของเหล่าบรรดาแฟนบอล “ สิงห์โตน้ำเงินคราม ” เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสื่อในเมืองผู้ดี รวมแม้กระทั่งแฟนบอล เชลซี ต่างก็ออกมาชื่นชมและยกยอ ทูเคิล เป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขามีลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ เนื่องจาก ทูเคิล ก้าวเข้ามารับงานระหว่างฤดูกาล ซึ่งแน่นอนว่ารายการ เอฟเอ คัพ คงจะเป็นถ้วยหนึ่งใบที่เหล่าบรรดาสาวกแฟนบอล เซลซี ต่างคาดหวังที่จะมีติดไม้ติดมือในฤดูกาลนี้

ทูเคิล ได้ออกมาพูดถึงความโชคดีของทีม เชลซี ที่สามารถผ่าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ ว่า

“ แน่นอนว่าทุกอย่างเป็นไปตามเกม พวกเราค่อนข้างที่จะอึดอัด หลังจากที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นเกมรับได้ดี ถึงแม้ว่าผู้เล่นของ เชฟฟิลด์ จะทำเข้าประตูตัวเอง แต่ทว่าความโชคดีของพวกเราก็มีอยู่หลายอย่าง ซึ่งก็ต้องขอชื่นชมเหล่าบรรดานักเตะทีม เชลซี ที่วิ่งพล่านทั่วทั้งสนาม แต่ผมมองว่าทุกอย่างก็คงจะประกอบกัน ไม่ใช่เพียงฝีมือของผมคนเดียวเท่านั้น ที่บริหารจัดการทีม ”

Previous articleแฟน “ ปืน ” เป็นห่วงหลัง ซากา ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่
Next articleปาร์เตย์ กระตุ้นเพื่อน “ ปืน ” ทำผลงานเพื่อทีมกลับมายิ่งใหญ่