Beyoncé กลับมาทวงบัลลังก์ กับเพลงใหม่ BREAK MY SOUL

56

BREAK MY SOUL

BREAK MY SOUL เพลงใหม่ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีอาร์แอนด์บีป็อปแดนซ์ผสมดนตรีซินธ์ ที่ฟังแล้วนึกถึง Show Me Love เพลงดังของ Robin S นอกจากนี้ยังได้ vocal sample จาก “Explode” ของ Big Freedia อีกด้วย นั่นคือท่อน “Release ya anger. Release ya mind. Release ya job. Release the time. Release ya trade. Release ya stress. Release the love/Forget the rest.”

BREAK MY SOUL เป็นเพลงแรกที่ปล่อยออกมาหลังจากประกาศเตรียมอัลบั้มใหม่ Renaissance และเป็นเพลงออริจินัลเพลงแรกหลังปล่อยเพลง Be Alive เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เพลงนี้ Beyoncé โปรดิวซ์เองร่วมกับ The-Dream และ Christopher “Tricky” Stewart และแต่งเพลงร่วมกับ Adam “BlaqNmilD” Pigott, Jay-Z, Big Freedia รวมถึงนักแต่งเพลง “Show Me Love” อย่าง Allen George และ Fred McFarlane

Big Freedia ทวีตว่า “เหลือเชื่อมากๆ ว่าจะได้ร่วมทำเพลงกับควีนบียอนเซ่อีกครั้ง รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้มากๆ ขอจดจำไปตลอดกาลเลย”

ในส่วนของอัลบั้ม Renaissance เตรียมปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ 29 กรกฎาคม 2565 นี้ คาดว่าจะมาพร้อมกับเพลงทั้งหมด 16 เพลง และจะเป็นอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี หลังปล่อยอัลบั้ม Lemonade เมื่อเดือนเมษายน 2016

Previous articleLee Jung-jae เผย “Squid Game 2” ติดปัญหาอยู่ที่บท ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
Next articleIRONBOY ชวน POKMINDSET แจมเพลง “BE MINE”