Everything Everywhere All At Once Box คว้ารายได้กว่า 1,790 ล้านบาท!

139

Everything Everywhere All At Once Box ผลงานล่าสุดของ A24 ค่ายภาพยนตร์แหวกตลาดที่กำลังมาแรง ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไปแล้ว 52.2 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,790 ล้านบาท จากระยะเวลาในการฉาย 9 สัปดาห์ โดยใช้ทุกสร้างทั้งหมด 25 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 860 ล้านบาท นับเป็นรายได้ที่สูงกว่า Uncut Gems ที่เคยทำสถิติรายได้สูงสุดในสหรัฐฯ ของค่าย A24 ที่ 50 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,720 ล้านบาท

ในส่วนของรายได้ทั่วโลก Everything Everywhere All At Once Box กวาดรายได้ไป 57 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,960 ล้านบาท ซึ่งยังคงตามหลัง Hereditary ที่ทำสถิติรายได้ทั่วโลกสูงสุดของค่าย A24 อยู่ที่ 80.2 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 2,750 ล้านบาท

Everything Everywhere All At Once Box เป็นผลงานกำกับของ แดเนียล กวัน (Daniel Kwan) และ แดเนียล ไชเนิร์ท (Daniel Scheinert) โดยใช้ชื่อในวงการร่วมกันว่า Daniels เล่าเรื่องของ Evelyn Wang (รับบทโดย มิเชล โหย่ว) เจ้าของร้านซักรีดที่กลายเป็นฮีโร่จำเป็น ที่ต้องต่อสู้กับภัยคุกคามของ Multiverse และช่วยเหลือจักรวาลเอาไว้ โดยได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผู้ชมและนักวิจารณ์ว่าผสมผสานฉากแอ็กชั่น, อารมณ์ และความซึ้งกินใจได้อย่างลงตัว และในตอนนี้ได้รับคะแนนสดใหม่จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ถึง 95%

Previous articleเผยแล้ว! ตัวอย่างแรก Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One
Next article“หมอของขวัญ” ฟาดกลับกระติก มีปัญญารับผิดชอบ