เผยแล้ว! ตัวอย่างแรก Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One

1544
mit1
ภาพ : imdb.com

ตัวอย่างแรกได้เผยให้เห็นการกลับมาของตัวละคร Kittridge เจ้าหน้าที่ราชการลับจากที่เคยไล่ตามจับ Ethan Hunt ในภาคแรก ซึ่งยังคงรับบทโดย เฮนรี่ เซอร์นี่ ซึ่งโทนโดยรวมคล้ายกับการกลับไปสู่โหมดสายลับคลาสสิคแบบเดียวกับภาคแรก เมื่อปี 1996 นอกจากนี้ ทอม ครูซ ก็ยังคงรับหน้าที่แสดงฉากสตันต์เสี่ยงตายมากมายเช่นเคย ซึ่งหนึ่งในฉากที่คาดว่าน่าจดจำที่สุดคือ การขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งทะยานออกจากหน้าผา

Paramount Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงาน CinemaCon ซึ่งเป็นภาคที่ 7 ในแฟรนไชส์ที่จะเนื้อเรื่องต่อเนื่องไปถึงภาคที่ 8 โดยตรง

mit2
ภาพ : imdb.com

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One เป็นภาคแรกในบทสรุป 2 ภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Mission: Impossible ที่ดำเนินมานานกว่า 20 ปี ซึ่งแฟน ๆ ได้ตั้งความหวังไว้สูงมาก ภายหลังจากที่ Mission: Impossible – Fallout (2018) ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยรายได้ทั่วโลก 791 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 27,000 ล้านบาท อีกทั้งยังได้รับคำชื่นชมทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์มากมาย

เรื่องย่อ

มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง (อังกฤษ: Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One) เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นสายลับอเมริกันที่เขียนและกำกับโดย คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี ซึ่งจะเป็นภาคที่เจ็ดและภาคสุดท้ายของซีรีส์ภาพยนตร์มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ลและภาคที่สามในซีรีส์ที่กำกับโดยแมคควอร์รีต่อจาก ปฏิบัติการรัฐอำพราง และ ฟอลล์เอาท์ นำแสดงโดย ทอม ครูซ, วิง ราเมส, เฮนรี่ เซอร์นี่, ไซมอน เพกก์, รีเบคก้า เฟอร์กูสัน, วาเนสซา เคอร์บี และ เฟรเดอริค ชมิดท์ ซึ่งทุกคนจะกลับมารับบทเดิมจากภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ นักแสดงใหม่ ได้แก่ เฮย์ลีย์ แอตเวลล์, ปอม เกลม็องตีแย็ฟ, เช วิกัม, เอไซ โมราเลส, ร็อบ เดลานี่ย์, ชาลส์ พาร์เนล, อินทิรา วาร์มา, มาร์ค กาติส และ แครี่ เอลเวส

มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐวันที่ 14 กรกฎาคม ค.ศ. 2023 โดยพาราเมาต์พิกเจอส์ ภาคต่อโดยตรงในชื่อ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 มิถุนายน ค.ศ. 2024

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

  • วันที่ออกฉาย: 14 กรกฎาคม 2566 (อเมริกา)
  • ผู้กำกับ: คริสโตเฟอร์ แมคควอรี
  • งบประมาณ: 290 ล้าน USD

นำแสดงโดย

  • ทอม ครูซ รับบท อีธาน ฮันท์ เจ้าหน้าที่ไอเอ็มเอฟและหัวหน้าทีมปฏิบัติการ
  • วิง ราเมส รับบท เป็นLuther Stickellช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ของ IMF สมาชิกทีม Hunt และเพื่อนสนิทของเขา
  • ไซมอน เพกก์ รับบท เบนจิ ดันน์ เจ้าหน้าที่ภาคสนามด้านเทคนิคของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ และสมาชิกทีมฮันท์
  • รีเบคก้า เฟอร์กูสัน รับบท Ilsa Faust อดีต สายลับ MI6 ที่เป็นพันธมิตรกับทีมของฮันท์ระหว่างRogue NationและFallout
  • วาเนสซา เคอร์บี รับบท Alanna Mitsopolis พ่อค้าอาวุธในตลาดมืดที่รู้จักกันในชื่อ White Widow ลูกสาว “แม็กซ์” จากภาคแรก
  • เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ รับบท เกรซ คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รีอธิบายว่าตัวละครของแอตเวลล์เป็น “พลังทำลายล้างของธรรมชาติ” ในขณะที่แอตเวลล์อธิบายว่าความจงรักภักดีของตัวละครของเธอนั้น “ค่อนข้างคลุมเครือ” และกล่าวว่า “ฉันอยู่ในวิกฤตอัตถิภาวนิยมตั้งแต่เดือนตุลาคม ‘ฉันเป็นใคร ? ฉันเป็นใคร?' นักแสดงที่ค้นหาตัวละคร… มีความคลุมเครือ…สิ่งที่น่าสนใจที่เรากำลังสำรวจอยู่คือการต่อต้านของเธอต่อสถานการณ์ที่เธอพบว่าตัวเองกำลังเผชิญอยู่ เธอเริ่มต้นอย่างไร กลายเป็นที่ไหน การเดินทางของสิ่งที่เธอเข้ามาและ สิ่งที่ถูกถามถึงเธอ และเป็นไปได้ว่าเธอจะไปจบลงที่ใด”
  • เช วิกัม รับบท แจสเปอร์ บริกส์
  • เอไซ โมราเลส รับบท ตัวร้ายหลักของเรื่อง
  • เฮนรี่ เซอร์นี่ รับบท Eugene Kittridge อดีตผู้อำนวยการ IMF ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายในMission: Impossible ภาคแรก
  • เฟรเดอริค ชมิดท์ รับบท Zola Mitsopolis น้องชายของ Alanna และผู้บังคับบัญชา แม่แบบ:Bsn
  • ปอม เกลม็องตีแย็ฟ, ร็อบ เดลานี่ย์, แครี่ เอลเวส, อินทิรา วาร์มา, มาร์ค กาติส, ชาลส์ พาร์เนล, เกร็ก ทาร์ซาน เดวิส และ ลัมพรอส คัลฟุนซอส ได้รับบทที่ไม่เปิดเผยเช่นกัน
Previous articleJAY B เตรียมจัดโซโล่คอนเสิร์ต วันที่ 18 มิ.ย. นี้
Next articleEverything Everywhere All At Once Box คว้ารายได้กว่า 1,790 ล้านบาท!