ต้นสังกัดประกาศอย่างเป็นทางการ ชีฮุน TO1 ยุติบทบาทศิลปินของวง TO1 แล้ว

436

TO1

วง TO1 เป็นวงที่เคยเดบิวต์มาในชื่อวงที่ว่า TOO โดยวงนี้มีสมาชิกทั้งหมด 10 คน และได้ผ่านการออดิชันมาจากรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า World Klass ของ Mnet ในปี 2019 ซึ่งได้มีการปล่อยผลงานออกมาให้ได้รับชมกันตั้งแต่ปี 2020 เรื่อยมา แต่ต่อมาทางวงก็ได้มีการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชื่อวงใหม่โดยชื่อว่า TO1 ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2021 ที่ผ่านมานั่นเอง

ล่าสุด WAKEONE Entertainment ต้นสังกัดของวง TO1 ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ ชีฮุน TO1 ในวันที่ 30 เมษายน ว่า ชีฮุน ได้ทำการยกเลิกสัญญากับทางค่าย และจะยุติการเป็นการศิลปินของวง TO1 ด้วย โดยทางค่ายระบุว่า exclusive contract ของ ชีฮุน ถูกยกเลิก จึงทำให้เขาต้องออกจากสังกัด และจะต้องออกจากวงด้วยนั่นเอง

ทั้งนี้ ทางค่ายก็อยากจะขอโทษต่อแฟน ๆ ของวงด้วย เมื่อมีข่าวนี้ออกมาว่า ชีฮุน จะออกจากการเป็นสมาชิกของวงแล้ว ก็ทำเอาชาว Together ถึงกับตกใจมาก ๆ เนื่องจากข่าวนี้ได้มีการประกาศออกมาแบบกะทันหัน สำหรับในส่วนของสมาชิกวงคนอื่น ๆ ก็ยังจะทำหน้าที่พบปะกับแฟน ๆ และปล่อยผลงานออกมาให้ได้รับชมกันเหมือนเดิมต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางค่ายก็ขอให้แฟนคลับทุกคนยังคงสนับสนุน และรักศิลปินต่อไป

Previous articleสงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพทำบุญบ้าน ชาวเน็ตตาลุกวาวเห็นเลขในขันน้ำมนต์
Next articleSM Entertainment ต้นสังกัดแถลงยืนยัน จีซอง NCT ตรวจหาเชื้อโควิด แล้วพบว่าติดเชื้อ