แมท ภีรนีย์ รดน้ำดำหัวพ่อแม่ หลังเจออุบัติเหตุ ที่เขาใหญ่

47

รดน้ำดำหัว

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้รับวันปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ ด้วยการพาแฟนสาว แมท ภีรนีย์ มาร่วมกันรดน้ำดำหัวพ่อแม่ หลังจากที่ตนได้เกิดอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยานไปชนท้ายรถกระบะ ในช่วงที่อยู่เขาใหญ่ จึงถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปในช่วงวันเกิด หลังจากนั้นไม่นานเมื่อหายดีแล้วจึงได้มาหาพ่อแม่ แล้วรดน้ำดำหัว หวังเพิ่มความเป็นศิริมงคลให้แก่ชีวิต อีกทั้งยังเป็นการพบเจอพ่อแม่พร้อมกับอวยพรให้ลูก ๆ นั้นมีความสุข ปลอดภัย และเจริญก้าวหน้าต่อไปหลังปีใหม่ไทยนั่นเอง

สำหรับการโพสต์แชร์รูปในครั้งนี้ หนุ่ม สงกรานต์ ได้แชร์ภาพที่อยู่ร่วมกันกับ แมท ภีรนีย์ และคุณพ่อไพวงษ์ คุณแม่ภัสรา โดยระบุข้อความประกอบว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์ครับทุกท่าน แคล้วคลาด ปลอดภัย โชคดี มีชัยตลอดปีครับผม”

หลังจากนั้น แมท ภีรนีย์ ได้มีการจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดในวันสงกรานต์ที่ 13 เมษายน ให้กับ หนุ่ม สงกรานต์ พร้อมกับโพสต์ข้อความลงโซเชียลด้วยว่า “เค้กวันเกิดปีนี้เข้าธีมมากครับ เค้กหน้าเบี้ยว ขอบคุณ @mattperanee อร่อยมากครับ”

ทั้งนี้ได้มีเหล่าแฟนคลับและชาวออนไลน์แสดงความคิดเห็นอวยพร และยินดีไปกับครอบครัวนี้ด้วย ทางเราก็ขออวยพรให้ครอบครัวนี้เจริญก้าวหน้า มีความสุข และปลอดภัย อายุมั่นขวัญยืนกันทุกคนด้วยอีกแรง

Previous articleปีเตอร์ เปิดใจ เครียด ไม่มีงาน ไร้ทางไปต่อ
Next article“รัศมีแข” โดดรับบทเจ๊เจ้าถิ่น ใน 16 ห้าว 19 เดือด