“รัศมีแข” โดดรับบทเจ๊เจ้าถิ่น ใน 16 ห้าว 19 เดือด

58

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ นักแสดงล่ำบึ๊ก รัศมีแข รับแสดงภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” ของค่าย “ซิกเนเจอร์ฟิล์ม” กำกับการแสดงโดย “บอมบ์ อัศจรรย์ สัตโกวิท” โดยมีโครงเรื่องมาจากจริง เป็นเรื่องราวของแก๊งวัยรุ่นเชียงใหม่ในยุค 80s ในบทบาท “เจ๊” เจ้าถิ่นนครพิงค์ ที่ต้องเผชิญกับการปะทะกันระหว่างวัยรุ่นหลายเดียว ทั้งแบบแก๊งส์หลายสิบคน แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่นิยมและไม่สนับสนุนความรุนแรงในทุกรูปแบบ

ล่าสุด รัศมีแข นักแสดงผิวสีเข้ม มากความสามารถ มาเป็นแขกรับเชิญ ในภาพยนตร์ “16ห้าว 19 เดือด” ในบทสวยเจ๊เจ้าถิ่น โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ในเรื่องเนี่ย ต้องเดินสวยๆ ชอปปิ้ง โน่น นี่นั่น แล้วจังหวะที่กำลังชอปปิ้งเนี่ย พระเอกคือ น้องริว วิชรวิชญ์ ต้องโดนวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่ถูกสั่งให้มาทำร้ายน้อง ซีนนั้นบอกเลยว่า สนุกมาก ตื่นเต้น ละลานตาไปหมด น้องนักแสดงวัยรุ่นชายกว่า 20 คน ต่อสู้กันนัวเนีย ทั้งเตะต่อย กระโดดถีบ เราก็ได้ส่งแต่เสียง กรี๊ดดดดดดๆๆๆๆ ไป

เพราะว่าตกใจที่มาอยู่ทางกลางการปะทะ ตามสไตล์เรา ตอนนั้นก็กลัวโดนลูกหลงนะ เพราะว่าเขาต้องชกแบบในชีวิตจริงที่ไม่มีกรรมการไง แต่อีกฉากหนึ่งที่อยากให้ชมมากๆ เด็ดสุด ฉากนั้น โอ๊ก – สีหเดช มีเดช กับ น้องใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ 2 พี่น้องที่โดนแก๊งส์วัยรุ่นป่วนเมืองกลุ่มเดิมมารุมทำร้าย คราวนี้ล่ะ องค์ลงเลย เจ๊ใหญ่อย่าง รัศมีแข ไม่ชอบให้ใครโดนรังแกโดยเฉพาะกับผู้หญิง ฉากนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ไปชมในภาพยนตร์ดีกว่านะคะ”

Previous articleแมท ภีรนีย์ รดน้ำดำหัวพ่อแม่ หลังเจออุบัติเหตุ ที่เขาใหญ่
Next article“โม อมีนา” สวนกลับ “นิก” ไม่ได้ยิ้มให้ ไม่ได้คุย ไม่รู้จัก