กานต์ วิภากร ยังคงปวดใจ กับคดีความลูกทั้งสองคน

33

คดีความ

กลายเป็นประเด็นดราม่ายกใหญ่ของครอบครัว เสกโลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ในเรื่องของคดีความในครอบครัวด้วยกันเองระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยา กับลูก ๆ ทั้งสองคน เสือ เสฎกานต์ และกวาง กรกวี โดยนักร้องดังได้โพสต์ข้อความหลังจากที่ไปศาลอาญามาพบครอบครัวหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานหลายเดือนเอาไว้ว่า “

พวกคุณแน่ใจเหรอว่า สิ่งที่พวกคุณ “ร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา” และ “ร่วมกันกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำ ด้วยความรุนแรงในครอบครัว” เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉัน การที่คนมองฉันเป็นบวก ลูกฉันกลับถูกชาวบ้านด่า ฉันคงมีความสุขมากนะ ที่กระแสลูกเป็นลบ

รู้ไหมว่านั้นคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุด หัวใจฉันสลาย ร้องไห้สงสารลูก ที่นั่งทำตาปริบ ๆ แววตาเศร้าหมอง สับสน และกังวล ตาดำคล้ำ ลูกคนเดิมฉันหายไปไหน ฉันเจ็บปวดรวดร้าว ทำกับลูกฉันทำไม เค้าใสสะอาด ซื่อบริสุทธิ์ พวกคุณไม่มีวันเข้าใจหรอก

ลองทบทวนไตร่ตรองดี ๆ แล้วจะรู้ทุกอย่างชัดเจน ทุกคนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ คือร่วมกัน!!! คำว่า “ร่วมกัน” เข้าใจไหมคะ ว่ามันต้องครบองค์ประกอบ

ที่ผ่านมาฉันยอมให้ทำมา จนถึงขีดสุดแล้ว จึงได้ตัดสินใจทำสิ่งที่ทุกคน อาจว่าไม่ดี ร้ายแรงอะไรก็แล้วแต่ เจ็บปวดมากที่ต้องทำ แต่มันเป็นทางเดียวจริง ๆ ยอมรับผลของการกระทำ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป กรรมคือผลของการกระทำ

สถานที่นี้คือที่ ๆ ฉันคุ้นเคยมาก เหมือนบ้านหลังที่ 2 เดี๋ยวก็ชิน !!

#แม่กำลังไปช่วยนะ

#ขอโทษสำหรับทุกอย่าง

จะอยู่เป็นแสงที่ส่อง แม้อาจไม่ถึงใจ

แค่พอรำไร ให้เธอนั้นยังมองเห็น

แค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราว เข้าใจชัดเจน

ได้แค่ที่เป็นแล้ว ไม่ต้องหวังไปมากกว่านี้…แม้จะต้องเสียใจ”

Previous articleดูดวงการเงิน ราศีธนูประจำวันที่ 7 เมษายน 2565
Next articleนิ้ง กุลสตรี แชร์คลิปขอกำลังใจ จากโรคไขกระดูกบกพร่อง