นิ้ง กุลสตรี แชร์คลิปขอกำลังใจ จากโรคไขกระดูกบกพร่อง

28

โรคไขกระดูกบกพร่อง

ไม่ได้มีเพียงแค่โรคจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เท่านั้นที่น่ากลัว โรคอื่น ๆ ก็น่ากลัวและอันตรายไม่แก้กัน อย่างอดีตนางเอกสาว นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลจากการป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องทำให้ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดได้ อีกทั้งยังมีภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ อีกมากมายจนมีร่างกายที่ซูบผอมนานเกือบปี จนในปัจจุบันนี้ผลการรักษาเริ่มมีอาการดีขึ้น แต่ยังต้องเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยายาลเป็นระยะ ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่าที่ยังคงสู้กับโรคร้ายนี้และรักษาตัวจนสุขภาพแข็งแรงขึ้นมาได้เพราะได้กำลังใจที่ดีทั้งจากสามี เพื่อน ๆ และแฟนคลับจนมีจิตใจที่เข้มแข็งกล้าเผชิญหน้ากับโรคร้ายได้ในที่สุด 

ปัจจุบันนี้ นิ้ง กุลสตรี ก็ยังคงต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่เช่นเดิม เพื่อที่จะทำบอลลูนขยายทางเดินอาหาร ซึ่งจะใช้เวลารักษาและดูอาการประมาณ 3-4 วัน เจ้าตัวจึงได้โพสต์คลิปวิดีโอขอกำลังใจจากทุกคนเอาไว้ว่า “สวัสดีค่ะ วันนี้นิ้งมาแอดมิตที่ศิริราช มาทำบอลลูนขยายทางเดินอาหารค่ะ อยู่ประมาณ 3-4 วัน ทำบอลลูนขยายวันพรุ่งนี้ ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำเลยค่ะ ต้องแทงเข็มคาไว้ เผื่อให้เลือด ให้น้ำเกลือ หรือให้ยาค่ะ เป็นกำลังใจให้นิ้งด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ยังใส่แคปชันเพิ่มเติมด้วยว่า “กลับโรงพยาบาล มาทำบอลลูนขยาย ฝันดีนะคะ รักรัก กอดกอด” เมื่อเหล่าแฟนคลับและเพื่อน ๆ เห็นดังนั้นจึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

Previous articleกานต์ วิภากร ยังคงปวดใจ กับคดีความลูกทั้งสองคน
Next articleฟ้าใส ปวีณสุดา ติดเชื้อโควิด-19 หลังกลับมาจากต่างประเทศ