น้าค่อม เจ้าพ่อนักซ่อนเงินเมีย ล่าสุดพบเงิน 1.4 ล้านในกระเป๋าเดินทาง

18

นักซ่อนเงิน

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ พร้อมด้วยสามี แบงค์ อธิกิตติ์ ได้มาในรายการ แฉ ด้าน มดดำ ก็ถามว่า เห็นว่าเจอเงินที่ น้าค่อม ซ่อนไว้อีกแล้ว ซึ่ง ไอซ์ เล่าให้ฟังว่า เดือนหน้าจะครบ 1 ปีของการจากไปของ พ่อค่อม ตอนนี้ก็ยังเจอเงินพ่ออยู่ตลอดเวลาเลยอะ ขอบคุณมากนะคะคุณพ่อ ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่า เจอเงินพ่อในซองสีน้ำตาลซ่อนอยู่ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ อันนั้นคือฟลุ๊กมาก ๆ เจอเงินอยู่ 2 แสน

คือเวลาพ่อทำงานก็จะชอบรับเงินสด เพราะเป็นเงินของเค้า ถ้าจะโอนเข้าบัญชีก็จะเป็นบัญชีของแม่เค้าไง เค้าเลยไปซ่อนที่มอเตอร์ไซค์แทน และยังบอกต่อว่า อย่างที่ตอนนั้นที่เอาเงินสดไปไว้ในรถตู้ฮุนได แล้วก็ขายรถคันนั้นไป ไปพร้อมกับเงินสดอีกมากกว่า 5 แสน พอกลับมาถึงบ้าน พ่อก็ไม่กล้าบอกแม่ เพราะกลัวโดนด่า ยอมเสียเงินไปดีกว่า

ล่าสุด แม่ ก็วิดีโอคอลมาพร้อมกับร้องไห้ และบอกว่า “ไอซ์ พ่อมึงให้กูอีกแล้ว” ซึ่งแม่ก็ร้องไห้ไปด้วย และถ่ายไปด้วยว่าเจอเงิน 13-14 ปึก ปึกละแสน เป็นแบงก์พันทั้งหมด ซ่อนอยู่ในกระเป๋าในรถ ซึ่งในรถนั้นจะมีกระเป๋าที่เก็บแป้งฝุ่น แล้วใต้นั้นจะมีชุดไว้ใส่เล่นตลก และใต้ชุดจะมีเงินในนั้น คือแม่ให้น้องเอารถพ่อไปล้าง แล้วให้เอากระเป๋าลงมา

ไม่รู้ว่าวันนั้นคิดอะไรถึงได้เปิดกระเป๋าดู เพราะปกติแม่จะไม่ยุ่งกับกระเป๋าทำงานของพ่อเลย ที่แม่ถ่ายให้ดูเป็นเงินเป็นก้อนๆ รัดไว้ จนตอนนี้ก็ไม่กล้าขายรถของพ่อเลย เพราะคาดว่าจะมีเงินจิปาถะอีกมากในนั้น

Previous articleเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ คำชะโนด ตรงกับอายุแตงโม นิดา
Next articleเทพไท แนะ รมว.พลังงาน ในการแก้ปัญหาน้ำมันแพง