ผู้สร้างยืนยัน Doctor Strange and Scarlet witch คือ 2 ตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel

261

Scarlet witch

หลังจากที่ได้มีการถกเถียงกันมาอย่างยาวนานว่า ตัวละครใดแข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel โดยแฟนฮีโร่ค่าย Marvel ต่างเคยเสนอชื่อตัวละครที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น Captain Marvel หรือ ธานอส รวมไปถึง สกาเล็ต วิช เป็นต้น

แต่ทว่าในครั้งนี้ ไม่จำเป็นจะต้องเถียงกันอีกต่อไปแล้วเพราะ producer คนดังอย่าง ริชชี่ พาร์เมอร์ ได้ออกมาคอนเฟิร์ม เกี่ยวกับตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยตนเอง โดยเขาได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านนิตยสาร Disney D23 ฉบับฤดูใบไม้ผลิปี 2022

โดยโปรดิวเซอร์คนดังอย่าง ริชชี่ พาร์เมอร์ ได้ยืนยันว่า Doctor strange และตัวละคร Scarlet Witch คือตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel ในเวลานี้

 “มันมีเหตุผลที่น่าพูดคุยหลายเรื่อง แต่นี่คือเหตุผลที่น่าตื่นเต้นที่สุด ผมขอยืนยันว่า Doctor Strange and Scarlet Witch คือ 2 ตัวละครที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล Marvel ในเวลานี้ หรือมันอาจจะเป็น ช่วงเวลาใดช่วงเวลาหนึ่ง แต่ในเวลานี้ผมขอยกว่าทั้งคู่แข่งแกร่งมาก และเรื่องราวของทั้งคู่จะรวมเข้าด้วยกันในไม่ช้า”

 “แน่นอนเมื่อผู้คนกำลังตั้งหน้าตั้งตาคอยภาพยนตร์เรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness ที่จะออกฉายในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งผมคิดว่าทุกอย่างจะเกี่ยวข้อง กับเรื่องราวที่คุณสงสัยแล้วจะมีการตอบคำถามอย่างชัดเจนว่าทำไม 2 ตัวละครดังกล่าวถึงแข็งแกร่งที่สุด”

 “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังเรื่องนี้จะให้คำตอบกับคุณไม่มากก็น้อย และคุณจะได้เข้าใจ อะไรหลายอย่างถูกซ่อนเข้าไปในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ ทั้งคู่แข็งแกร่งที่สุดแล้วหละ”

Previous articleบรี ลาร์สัน อยากเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล Fast and Furious
Next article“อินดี้” ยอมรับตัดสินใจอนาคต เวนท์ซ ลำบาก