“อินดี้” ยอมรับตัดสินใจอนาคต เวนท์ซ ลำบาก

18

เวนท์ซ

ถึงแม้ว่าอาจจะเป็นคำพูดที่สวยหรูของ คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่เขาได้ออกมาบอกว่า ผิดหวังกับผลงานของ คาร์สัน เวนท์ซ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้โยนความผิดให้กับควอร์เตอร์แบ็กของทีมทั้งหมดซะทีเดียว แต่แน่นอนว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ของทีมมีส่วนรับผิดชอบโดยตรง หลังจากที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟในซีซั่น 2021 ซึ่งแน่นอนว่าการให้สัมภาษณ์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขาพยายามที่จะโยนความผิดให้กับ คาร์สัน เวนท์ซ กับการเล่นที่ล้มเหลวจนพาทีมหลุดตั๋วเพลย์ออฟ

สำหรับ คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็คงจะทำตามหน้าที่ของตัวเองเมื่อ คาร์สัน เวนท์ซ ของทีมไม่สามารถทำงานได้ตามมาตรฐานที่พวกเขาได้คาดหวังไว้ ซึ่งแน่นอนว่าอเมริกันฟุตบอลก็เหมือนกีฬาทั่ว ๆ ไป เมื่อกลุ่มผู้เล่นไม่มีความสามารถตามที่แผนงานต้องการ พวกเขาก็ต้องการที่จะขายออกจากทีม แต่สำหรับเอ็นเอฟแอล และตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก คือตำแหน่งที่หายาก และเชื่อได้เลยว่าถ้าหาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศว่าจะปล่อย คาร์สัน เวนท์ซ ออกจากทีมมีหลายแฟรนไชส์ที่รอรับต่อแน่นอน

และเมื่อความล้มเหลวของ คาร์สัน เวนท์ซ ของทีมเกิดขึ้นในซีซั่นที่เพิ่งปิดตัวลงไป และเป็นปัญหาใหญ่ นั่นก็คือเขาออกบอลไม่ได้ จนทำให้บางเกมควรที่จะชนะ แต่ก็พ่ายแพ้ เพราะ คาร์สัน เวนท์ซ แผ่วในช่วงปลาย นั่นจึงทำให้ คริส บอลลาร์ด ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ โดยที่เจ้าตัวค่อนข้างที่จะตัดสินใจลำบาก กับเรื่องนี้

“มีรายละเอียดหลายอย่างที่พวกเราจะพูดถึงกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ในปี 2022 ซึ่งผมยอมรับกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก พร้อมกับมีคำถามว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะลงเล่นให้เราต่อไปหรือไม่ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เลวร้ายตามที่พูด แต่แน่นอนว่าเมื่อเราหลุดเพลย์ออฟ สิ่งที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงคือตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก”

Previous articleผู้สร้างยืนยัน Doctor Strange and Scarlet witch คือ 2 ตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel
Next articleฟอลค่อนส์ ยังเงียบอนาคตของ “ไรอัน”