บรี ลาร์สัน อยากเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล Fast and Furious

12

Fast and Furious

เรียกได้ว่านี่คือหนังแฟรนไชส์ระดับตำนานไปแล้วสำหรับภาพยนตร์ Fast and Furious หนังแข่งรถชื่อดังระดับโลก ที่ถึงแม้ว่าในพักหลัง ๆ หนังนั้นจะค่อนข้างออกจากเนื้อหาการแข่งรถไปแล้วมาก ๆ  แต่ทว่าผู้ชมก็ยังคงติดตามและชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้

ล่าสุดดาราสาวคนดังอย่าง บรี ลาร์สัน ผู้รับบทเป็นกัปตันมาร์เวล ที่ในครั้งนี้เธอเอ่ยปากอาสาเข้าร่วมภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast and Furious ด้วยตนเอง

โดยดาราสาววัย 32 ปีเผยว่า เธอนั้นชื่นชอบหนังเรื่องดังกล่าวและอยากเข้าร่วมหนังเรื่องนี้ในภาคต่อ ๆ ไป เป็นอย่างยิ่ง

 “อย่างแรกเลยนะ ฉันชื่นชอบหนัง Fast and Furious มาก ๆ และได้โปรดเถอะช่วยบอกให้ทุกคนทราบเลยว่า ฉันนั้นอยากเข้าร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious แบบที่สุด อย่างน้อยสัก 1 ภาค ก็ยังดีฉันสนใจมาก ฉันคลั่งไคล้และฉันรักหนังเหล่านี้ ฉันคิดว่ามันเป็นหนังที่ดีมากมันสนุกมันผ่อนคลายผู้คนและ หนังพวกนั้นทำให้ฉันรู้สึกชื่นชมในศักยภาพของรถยนต์อย่างแท้จริง มันเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การชื่นชมไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย นี่เป็นหนังที่สนุกและน่าทึ่งอีกหนึ่งเรื่องของ วงการภาพยนตร์ อเมริกา”

 “ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ฉันคงจะได้มีโอกาสร่วมงานกับภาพยนตร์ Fast and Furious คลัง ซึ่งมันคงจะเป็นความสุขของฉันอย่างแท้จริง”

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้มากที่สุดคือ ดาราสาวคนดังจะได้ร่วมเล่นใน fast & furious 10 อันเนื่องมาจาก Fast and Furious 9 ได้ถ่ายทำและมีข่าวลือว่า มีการปิดกองถ่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งความเป็นไปได้มากที่สุดคือเธอมีโอกาสที่จะได้เล่นในภาคสุดท้ายหรืออาจจะเป็นภาคเสริมที่จะมีภาคแยกในอนาคตกับตัวละครอื่น ๆ  ก็เป็นได้

Previous articleวงการบันเทิงร่วมบอยคอตต์รัสเซียกรณีส่งทหารบุกยูเครน
Next articleผู้สร้างยืนยัน Doctor Strange and Scarlet witch คือ 2 ตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel