เติ้ล ธนพล เล่าถึง จุดตกต่ำของชีวิต

49

จุดตกต่ำของชีวิต

หลังจากที่ตกเป็นข่าวไม่สู้ดีนักสำหรับพระเอกชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ตัวเขาโดยทำร้ายแฟนสาวอย่าง นิวนิว-ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง ทว่าในเวลานี้ ทั้งคู่กลับมาสวีทหวานและคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อย

โดยในครั้งนี้ เติ้ล ธนพล ได้เปิดใจผ่าน รายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเขาได้บอกเล่าถึงจุดที่ตกต่ำในชีวิตว่า

 “จุดเริ่มต้นของความตกต่ำคืออะไร คือ ชีวิตกำลังสวยหรูเลย กำลังดีมากครับ ละครเข้ามา 7-8 เรื่อง มีอยู่วันหนึ่งออกไปสัมภาษณ์ เช้าตื่นขึ้นมาคดีไฟ เติ้ล ธนพล ลักไฟหลวง วันนั้นเป็นวันที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าแพนิค เราต้องไปตอบคำถามว่าแล้วคุณทำไง คุณรู้เรื่องไหม (ไม่รู้ครับ) มันสั่น มันควบคุมร่างกายไม่ได้ ข้างหลังหัวมันเย็นวูบวาบ เรียกว่าพังทลาย ถึงจุดต่ำสุดแล้ว มันไม่มีอนาคต เรามองอนาคตตัวเองไม่เห็น เราไม่รู้ว่ามันไม่มีงานไม่มีอะไรเข้ามาเลยทุกอย่างมันกำลังจะเสียไป กำลังจะเสียไป มันล้มแบบปังๆ เหมือนมันล้มจากบันไดปัง ๆ ในเวลาอันสั้นครับ”

 “ทุกอย่างมันเหมือนกับการปูพรมโรยด้วยกลีบกุหลาบมีคนล้อมหน้าล้อมหลังคอยเอาอกเอาใ จเราไม่ต้องทำอะไรเลย มันเลยหลงระเริงไปว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่ถูกสำหรับเรามาตลอด คิดอยู่อย่างเดียวคือโลกต้องหมุนตามเรา ซึ่งเราไม่ได้สนเลยว่าตอนนั้นเราเป็นอย่างไร”

 “วันที่เดินเข้าไปในเรือนจำสิ่งที่เขาจะได้ยินจากคนแวดล้อมในสังคมนั้นมองก็จะมองว่าผู้หญิงเขาต้องไม่ทน มันมีความสั่นคลอนความรู้สึกของเรา คือ สุดๆครับ แรกๆ ก็ทำใจไม่ได้ ทำใจไม่ได้วิธีทำก็เขียนจดหมายด่า ด่า ด่า เลย คือ เราเขียนไว้ก่อนพออารมณ์ดีขึ้นก็ขยำทิ้งเราทำได้แค่นั้นคิดว่าเขาไม่ผิดสิ่งที่ผิดคือเราเราทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้”

Previous articleได๋ ไดอาน่า ชี้สถานการณ์ โควิด ยังน่าห่วงควร แนะซื้อยาสามัญประจำบ้านติดไว้
Next articleคณะสิงโตแสดงถวายปิดทองลูกนิมิต วัดสว่างอารมณ์ ลุ้นเลขเด็ดปลายหางประทัดงวดนี้