คณะสิงโตแสดงถวายปิดทองลูกนิมิต วัดสว่างอารมณ์ ลุ้นเลขเด็ดปลายหางประทัดงวดนี้

53

คณะสิงโต

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ตลกชื่อดังได้นำคณะสิงโตมาแสดงโชว์ ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก ให้ประชาชนและสาธุชนที่เดินทางมาร่วมทำบุญได้ชม และการแสดงโชว์สิงโต และเชิดมังกร ต่างก็ได้รับเสียงปรบมือจากประชาชนที่อยู่ในงาน

สำหรับการโชว์สิงโต และมังกร เป็นคณะของ อ้อม เอสโซ่ และ จ๋องแจ๋ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังที่ได้นำการแสดงโชว์ครั้งนี้เข้าคารวะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในวัด โดยขอพรกุมารทองน้องเก้า เลิฟเลิฟ พร้อมกับแลกเปลี่ยนธนบัตรโดยที่ได้เลขธนบัตรของ อ้อม เอสโซ่ เชิญยิ้ม คือเลข 0 C 7 2 4 1 6 3 8 และ จ๋องแจ๋ง เชิญยิ้ม 5 J 9 9 9 5 6 5 0 ก่อนที่จะเข้าคารวะหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์

2 ตลกชื่อดังได้เล่าถึงการแสดงโชว์ และการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า “ปกติทั้งสองเล่นตลกและมองว่าอาชีพไม่ยั่งยืน เนื่องจากว่าได้รับผลกระทบหลายอย่าง จึงได้ตั้งคณะสิงโตขึ้นมา เพื่อแสดงโชว์ และได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส โควิด – 19 แต่ก็ได้อานิสงส์ของหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ให้การช่วยเหลือในช่วงตลอด 2 ปี ที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 ระบาด”

“และตนเองจึงได้นำคณะสิงโตมาแสดงโชว์ เพื่อให้สาธุชนที่เดินทางมาร่วมงานได้ชมได้ดู และก็รู้สึกภูมิใจที่ได้รับเสียงปรบมือทั่วงาน”

และหลังจากที่คณะสิงโตแสดงจบ แน่นอนว่าก็ไม่พลาดที่จะส่องหาเลขเด็ดจากเลขปลายหางประทัด ซึ่งตัวเลขที่เซียนหวยได้เห็นเลขปลายหางประทัดคือตัวเลข 267 และตัวเลข 68

Previous articleเติ้ล ธนพล เล่าถึง จุดตกต่ำของชีวิต
Next articleตามได้ตาม! เลขเด็ด “แม่น้ำหนึ่ง” งวด 1 มีนาคม