แมตต์ รีฟส์ ต้องการให้หนังไอ้มนุษย์ค้างคาวเป็นจักรวาลใหม่ของแบทแมน

14

แบทแมน

แมตต์ รีฟส์ เผยต้องการสร้างจักรวาลของไอ้มนุษย์ค้างคาว เป็นของตนเองเช่นกัน และอาจจะใช้ศัพท์ว่า Batverse หลังจากที่ปล่อยให้ค่ายหนังคู่แข่งอย่าง Marvel ได้มีจักรวาลไอ้แมงมุมที่มีมัลติเวิร์สและตัวละครมากมายเข้าร่วม

โดยในเวลานี้ ค่าย DC ปรารถนาที่จะสร้างจักรวาลที่มีโลกเป็นของตนเอง

ล่าสุดผู้กำกับอย่าง แมตต์ รีฟส์ ที่กำลังจะฝากฝีมือไว้กับภาพยนตร์ The Batman หนังฉบับสร้างใหม่ทั้งหมด ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในโลกภาพยนตร์ของแบทแมนภาคนี้ และต่อจากนี้จะไม่เพียงแค่มิติเดียวของหนังเรื่องนี้อีกแล้ว แต่จะส่งผลไปถึงเรื่องอื่น ๆ

 “แนนอนว่าเราจะไม่ทำอะไรแบบเดิมอีกแล้วนี่ จะเป็นเพียงแค่บทแรกเท่านั้น เพราะต่อไปนี้เราอาจจะได้เห็นอะไรที่คุณคาดไม่ถึง เรามีการคิดถึงอะไรที่จะสานต่อไปได้เรื่อย ๆ ในอนาคต มันเป็นไอเดียที่จะทำให้เรามีจักรวาลของแบทแมน เกิดขึ้นในเดือนนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองก๊อตแทมและจะไม่มีวันจบสิ้น”

 “ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะบอกหลาย ๆ อย่างกับผู้ชมผ่านหนังของผมหนังเรื่องนี้จะเป็นเมล็ดพันธุ์ชั้นดีที่ จะสานต่อไปถึงเรื่องราวต่าง ๆ คุณอาจจะได้เห็นเพนกวินวายร้ายที่อาจจะสานต่อกับเรื่องราวในอนาคตของเขาคุณจะได้เห็นความฝันแบบอเมริกันชน”

 ”ในเมืองก๊อตแทมที่ต้องต่อสู้กับเรื่องราวมากมายและถือกำเนิดตัวละครใหม่ ๆ เราจะไปถึงจุดนั้นได้หรือไม่ในเวลานี้ทุกอย่างยังคงตอบไม่ได้”

“อย่างไรก็ตามผมเอาเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แพลนจะเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างของจักรวาลแมงมุมและของค่าย DC ที่เราจะมีมัลติเวิร์สเป็นของตนเอง”

Previous articleTrain to Busan (2016) ยอดภาพยนตร์จากแดนโสมที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับหนังฮอลลีวูด
Next articleทอม ฮอลแลนด์ เผยมี 1 ในไอ้แมงมุมที่สวนก้นปลอมเข้าฉาก