ทอม ฮอลแลนด์ เผยมี 1 ในไอ้แมงมุมที่สวนก้นปลอมเข้าฉาก

66

ไอ้แมงมุม

กลายเป็นประเด็นที่อาจทำให้ ผู้ชมต้องกลับไปรับชมภาพยนตร์ No way Home กันอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ในไม่ช้านี้ หลังจากที่หนังได้ออกใช้มาตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมาและในเวลานี้หนัง ใกล้ที่จะออกจากโรงฉายทั่วโลกแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยตามยังคงมีบางรอบฉายที่ยังคงฉายหนังเรื่องดังกล่าวอยุ่บ้าง

ทว่าประเด็นที่ผู้ชมต่างสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้คือการที่ ทอม ฮอลแลนด์ ไอ้แมงมุมคน ปัจจุบันกลับได้ออกมาพูดว่า

อันที่จริงแล้วมีหนึ่งในไอ้แมงมุมในเรื่องนี้ สวมก้นปลอมเพื่อให้แผ่นหลังของตนเองดูดีในการแสดงหนัง No way Home

โดยเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าไอ้แมงมุมในหนัง No way Home มีไอ้แมงมุมทั้ง 3 คนครบถ้วนคือ โทบี้ แม็คไกวร์ แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด  และ ทอม ฮอนแลนด์ ทว่าหนึ่งในนั้นกลับถูกเปิดเผยจาก ฮอลแลนด์ ว่ามีการสวมก้นปลอม ให้ตัวเองดูดี ในหนังเรื่องนี้

ล่าสุดดาราในวัย 25 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 “ใช่แล้วมีคนหนึ่งคนและไอ้แมงมุมของเราได้สวมก้นปลอม เพื่อให้ด้านหลังของตนเองนั้นดูดีมากขึ้นให้เนื้อที่ก้นเพิ่มขึ้นและให้ดูหุ่นสมส่วน

โดยในกองถ่ายผมถึงกับต้องอุทานขึ้นมาว่า ไม่เอาสินี่มันของปลอมนี่นา จะทำไปทำไม แต่ผมไม่บอกหรอกนะว่านี่คือใครที่ทำเรื่องราวแบบนี้คุณต้องไปคุยกันเอาเอง”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวในโลกโซเชียลต่างก็มีการพูดถึงกันแล้วว่า อาจจะต้องกลับไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันอีกครั้งเพราะหลายคนอยากรู้แล้วว่า ไอ้แมงมุมคนใดที่ต้องใช้ก้นปลอม เสริมเข้ามาในบั้นท้ายตนเอง เพื่อให้ดูดีในการเล่นหนังเรื่องนี้

Previous articleแมตต์ รีฟส์ ต้องการให้หนังไอ้มนุษย์ค้างคาวเป็นจักรวาลใหม่ของแบทแมน
Next articleเผยผู้ชมทั่วโลกเกือบได้เห็น Star Trek ในแบบฉบับป่าเถื่อนของ เควนติน ตารันติโน่