คริสโตเฟอร์ เบญจกุล เผย ขายน้ำส้ม ปลดหนี้

88

ขายน้ำส้ม

ถือเป็นอดีตนักแสดงชื่อดังที่ประสบอุบัติเหตุจากการถูกรถชน เพราะเขาได้ลงไปช่วยผู้บาดเจ็บบนถนนเมื่อ 20 ปีที่แล้วและทำให้ตนเองต้องบาดเจ็บสาหัสและร่างกายไม่ได้กลับมาเป็นปกติอีกเลย แต่ทว่าเขาก็ได้ต่อสู้ชีวิต มาโดยตลอด สำหรับ คริสโตเฟอร์เบญจกุล อดีตดาราดาวรุ่งคนดังในอดีต

โดยในครั้งนี้ เจ้าตัวได้เปิดใจถึงทำธุรกิจน้ำส้ม ที่ช่วยปลดหนี้สินบางส่วนให้กับเขาได้บ้างแล้ว

 “จากเหตุการณ์ครั้งนี้เราดีใจมากเลย เหมือนเป็นการย้อนว่ายังมีคนจำคริสได้เยอะมาก คนให้ความช่วยเหลือเราเยอะมาก คือน้ำส้มที่ไหนก็มีขายในประเทศไทย แต่เขาอยากอุดหนุนเรา โดยที่เขาอาจจะไม่ได้อยากดื่มน้ำส้มหรอก แต่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา พูดง่าย ๆ คือเธอไม่ต้องพูดมากได้ไหม เธอเอาหมายเลขบัญชีมา คือเราไม่กล้าที่จะรับ ก็ขอเป็นการที่ช่วยอุดหนุนเราจะดีกว่า”

“ขายของดีมาก ๆ มีออร์เดอร์สั่งเข้ามาทุกวัน จนเรารับสายตอบไลน์ไม่ทัน ถ้าเรามัวแต่รับโทรศัพท์ก็จะทำของไม่ทันอีก ฟีดแบคดีมาก ๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ บางคนก็ไม่อยากจะซื้อของ แต่จะให้เงินเลยก็มี มีเยอะมาก ต้องขอบคุณจริง ๆ แต่เราอยากจะทำงานแลกกับเงินมากกว่า อยากให้ทุกคนได้ทานน้ำส้มได้ทานน้ำผลไม้ของเรา เมื่ออร่อยก็จะได้กลับมาซื้ออีก”

 “ก่อนหน้านี้พอมีข่าวออกก็จะขายดี แต่จะขายดีในปริมาณที่เราทำทัน และพอข่าวซาก็จะขายของได้ตามปกติ แต่ในการลงข่าวครั้งนี้มันพลิกชีวิตไปเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ  ”

Previous articleมิ้น I roam Alone เผยถึงเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรก
Next articleซาบีน่า เผยมีทะเลาะกับอนันอันวา บ้างในการคบกันมา 2 ปี แต่อย่างไรก็เป็นคนที่คบนานที่สุด