ชาร์ลีย์ ค็อกซ์ เผยคิดว่าตนเองจะไม่ได้กลับมารับบทเป็น ทนายความตาบอดอีกแล้ว

29

ทนายความหลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ดาราหนุ่มคนดัง อย่าง ชาร์ลีย์ ค็อกซ์ ผู้รับบทเป็น ฮีโร่ตาบอดอย่าง แดร์เดวิล หรือในอีกหนึ่งบทบาทอย่าง แมตต์ เมอร์ด็อค ที่ตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเองไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นกับการปรากฏตัวของเขาในภาพยนตร์เรื่อง No Way Home เพราะในทีแรกเขาเองคิดว่าทุกอย่างอาจจะออกมาไม่ดีก็เป็นได้

ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจว่า อันที่จริงแล้ว เควิณ ไฟกี ได้โทรมาหาเขาและชวนให้เขาไปเล่นภาพยนตร์ No Way Home แต่สุดท้ายประธานของค่าย Marvel Studios กลับเงียบหายไป จนเขาคิดว่าทุกอย่างคงจบลงแล้วและเขาคงไม่ได้กลับไปรับบทเป็นทนายตาบอดอีกครั้ง

  “ใช่แล้วในตอนนั้น เควิน ไฟกี โทรมาถามผม บอกว่าว่าเราเองมีไอเดียบางอย่างและอยากให้คุณเข้ามาร่วมแสดง เราต้องการคุณจริง ๆ คุณอาจคาดไม่ถึงกับบททนายตาบอดที่คุณจะกลับมาอีกครั้ง”

 “สิ่งที่ผมตอบกลับไปอย่างรวดเร็วคือ แน่นอนผมสนใจมาก คุณมีอะไรที่กำลังจะบอกผมหรือเปล่า การกลับไปเป็น ทนายตาบอดอีกครั้ง เป็นสิ่งที่ผมชอบที่สุดอีกหนึ่งบทบาทเลยทีเดียว”

 “ทว่าต่อจากนั้นผมกลับไม่ได้ยินข่าวคราวอะไรอีกเลย มันผ่านไปแล้ว 2 เดือนจนผมคิดว่าผมคงหมดโอกาสกับเรื่องดังกล่าวแล้ว ทุกอย่างมันคงจบไปเป็นที่เรียบร้อย”

 “อย่างไรก็ตามผมดีใจเป็นอย่างมาก ที่ผมได้กลับมาในบทบาทที่ผมรักอีกครั้งและผู้ชมได้เห็นผมออกจอภาพยนตร์แม้จะไม่นานนักแต่ผมก็มีความสุข”

Previous articleKill Bill volume 1 (2003) สุดยอดภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์ตลอดกาล
Next articleแคมป์เบลล์ ยังสนุกกับการลงสนามไม่มีแผนตัดสินใจรีไทร์