“อั้ม พัชราภา” อวดหุ่นสวมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เบา ๆ ช่วยเพื่อนโปรโมท

461

ชุดว่ายน้ำ

ถึงแม้ว่า “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จะเข้าสู่ตัวเลขใกล้ทะลุ 44 ปี แต่เจ้าตัวก็ยังคงดูเด็ก เหมือนกับสาวแรกรุ่น เพราะว่า อั้มพัชราภา ยังคงดูแลตัวเองอย่างดี และยังคงนั่งแท่นนางเอกเบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทยเช่นเดิม และงานนี้ อั้ม พัชราภา ก็ได้สวมชุดว่ายน้ำสีขาว กับลุกเซ็กซี่เบา ๆ ซึ่งเป็นชุดว่ายน้ำของ (กระแต ศุภักษร) ที่ได้ออกผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงเกี่ยวกับชุดว่ายน้ำ

และ อั้ม ก็ได้นุ่งชุดว่ายน้ำของเพื่อนสาว เพื่อช่วยโปรโมทกระตุ้นยอดขาย โดยที่มีแคปชั่นว่า “ส่วนชุดว่ายน้ำไม่มีโอกาสไปทะเล ขอใส่อยู่บ้านละกันนะคะ” ซึ่งอั้ม พัชราภา ได้โพสต์รูปดังกล่าวลงใน Instagram และก็นาน ๆ ที อั้ม พัชราภา จะโพสต์รูปชุดว่ายน้ำ และแฟนคลับต่างก็เข้ามากระหน่ำไลค์แบบรัว ๆ ให้กับอั้ม ที่อวดชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เบา ๆ

และก็ไม่พลาดที่แฟนคลับจะเข้ามาทวงถามถึงงานวิวาห์ ที่เจ้าตัวยังคงโชว์หวานกับเพื่อนชาย “พก ประธานวงศ์ พรประภา” ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงให้คำตอบเช่นเดิมว่า ต้องรอกันดูยาว ๆ โดยที่แฟนคลับก็คงจะโฟกัสไปที่อายุของคุณอั้ม ที่เลยเลขหลักสี่มาแล้ว และยังคงรอฟังข่าวดีของอั้ม พัชราภา เกี่ยวกับงานวิวาห์

แต่แน่นอนว่า หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาตอบทุกประเด็น แฟนคลับก็คงจะชื่นใจด้วยรักที่ยังคงหวานต่อเนื่องกับเพื่อนชายคนสนิท ซึ่งแฟนคลับก็คงต้องรอฟังข่าวดีของ อั้ม แต่เชื่อได้เลยว่าคงจะมีให้ฟังในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะคุณอั้ม ก็บอกเสมอว่าเรื่องของงานแต่งจะอยู่ในช่วงของอายุที่เหมาะสม และตอนนี้คุณอั้ม ก็กำลังที่จะเข้าสู่วัย 44 ปี

Previous articleอนันอันวา เปิดตัวแฟนสาว ซาบิน่า
Next articleจับตาสลากงวดนี้หน้า “ปู ทูลกระหม่อม”