แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พูดถึงที่มาของฉาก สไปเดอร์แมน ชี้กันเอง 3 คน

102

สไปเดอร์แมน

ยังคงมีข่าวไม่ได้ติดตามอยู่แทบทุกวัน สำหรับ ดาราหนุ่มคนดังอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ผู้รับบทเป็น สไปเดอร์แมน หรือ ไอ้แมงมุม ในแบบฉบับของหนังเรื่อง The Amazing spider-man ที่เคยสร้างออกมาแล้ว 2 ภาคในปี 2012 และ 2014

ทว่าจากภาพยนตร์เรื่อง Spider-man  no way Home  ที่ตัวเขาได้กลับเข้ามา เป็นไอ้แมงมุมอีกครั้ง

อีกทั้งหนังเรื่องดังกล่าวยังมีไอ้แมงมุมเวอร์ชั่นเก่าอย่าง โทบี้ แม็คไกวร์ และ ทอม ฮอลแลนด์ ในเวอร์ชั่นใหม่รวมพลังการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดี สำหรับ คอการ์ตูนแมงมุม ที่ทุกคนจะเคยเห็นมีหรือจำฉากที่ไอ้แมงมุมชี้หน้ากันเองได้ โดยมีความหมายว่า แกเป็นใคร ที่สุดท้ายคำตอบที่รักคือทุกคนเป็นไอ้แมงมุมทั้งหมด และเป็นตัวจริง

และในครั้งนี้ดาราเจ้าของฉายาไอ้แมงมุมแมวส้ม ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า

 “ใช่แล้วเราพยายามหาวิธีที่จะชี้นิ้วใส่กันอยู่เสมอในหนังเราจะได้ทำ มีม ดังกล่าวให้เป็นจริง ผมรู้สึกสนุกไปกับเรื่องนี้ และมันก็เกิดขึ้นเองในฉากต่อสู้ที่ทุกคนได้เห็นเราพูดว่า ปีเตอร์ 1 ปีเตอร์ 2 และปีเตอร์ 3 มันเป็นอย่างที่ทุกคนได้เห็น”

 “อีกฉากในห้องทดลองที่ทุกคนจำได้ดี เมื่อ เน็ต ได้ตะโกนถามพวกเราว่า ปีเตอร์ แล้วทุกคนหันมาตอบว่า Yes นั่นหมายความว่าเราได้เอามีมดังกล่าวมาเล่น หลายรอบให้ทุกคนได้มีความสุข”

 “ผมได้เห็นผู้ชมในโรงหนังหัวเราะในเรื่องดังกล่าวนี้และผม ดีใจเป็นอย่างมาก ที่เราได้สร้างความสุขให้กับผู้ชมทั่วโลก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่คือหนังแห่งความทรงจำของทุกคน”

Previous articleเจ้าแม่ Rom-Com กับหนังแนวซีเรียส 2 เรื่องล่าสุดทาง Netflix
Next articleจากัวร์ส อาจไม่เลือก โอไบรอัน เป็นโค้ชคนใหม่