จากัวร์ส อาจไม่เลือก โอไบรอัน เป็นโค้ชคนใหม่

12

โอไบรอัน

ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุสถานการณ์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงที่พวกเขากำลังค้นหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่และ บิลล์ โอไบรอัน อดีตเฮดโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งในปัจจุบันนี้คุมทัพ แอลาบาม่า ก็ถูกเรียกสัมภาษณ์งาน แต่ทางผู้สื่อข่าวชื่อดังก็ได้ออกมาฟันธงว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่เลือก บิลล์ โอไบรอัน เป็นหัวหน้าโค้ชแน่นอน

หลังจากที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาได้ปลด เออร์แบน เมเยอร์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช และก็ได้เรียกตัวเหล่าบรรดาผู้ช่วยโค้ช และหัวหน้าโค้ชของหลายทีมเข้ามาสัมภาษณ์งาน และหนึ่งในนั้นก็คือ บิลล์ โอไบรอัน ซึ่งข่าววงในก็ได้หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ในช่วงที่ บิลล์ โอไบรอัน เข้าสัมภาษณ์งานต้นเดือนมกราคม 2022 ว่า บิลล์ โอไบรอัน คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แต่หลังจากที่สถานการณ์เปลี่ยนไป สื่อก็ได้ออกมาระบุว่า

ซึ่ง ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ก็ได้ออกมาวิเคราะห์หลังจากที่มีชื่อของ บิลล์ โอไบรอัน เป็นเต็งหนึ่งของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ว่าถึงแม้ว่า เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะชื่นชอบรูปแบบการวางแผนของ บิลล์ โอไบรอัน แต่องค์ประกอบหลายอย่าง ที่พวกเขาจะต้องตัดสินใจทำให้คะแนนของ บิลล์ โอไบรอัน ไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้น ๆ

“และผมคิดว่านี่ยังไม่ถึงเรื่องของเงื่อนไขค่าจ้าง หรือว่าจำนวนปีที่เชื่อได้เลยว่า บิลล์ โอไบรอัน คงจะเรียกเกินกว่าเพดานที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะจ่ายให้แน่นอน และคงต้องรอดูว่าอีกไม่นาน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาจะประกาศรายชื่อหัวหน้าโค้ชคนใหม่ป้ายแดงเป็นใคร แต่ผมมั่นใจได้ว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่ถูกเลือก บิลล์ โอไบรอัน และเขาไม่ใช่ตัวเลือกในอันดับต้น ๆ ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้”

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พูดถึงที่มาของฉาก สไปเดอร์แมน ชี้กันเอง 3 คน
Next articleวิเคราะห์สถานการณ์ วัตสัน อาจจะไม่ได้กลับมาลงช่วย เท็กแซนส์ อีกต่อไป