เสือ เสฏกานต์ แจงปมดราม่าไม่ได้เห็นแฟนดีกว่าแม่

51

ปมดราม่า

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวร้อนฉ่า ที่แฟน ๆ โซเชียลแห่งวงการบันเทิงไทย ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ในเวลานี้ กับเรื่องราวที่กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องนำแห่งวงโลโซ วงร็อคระดับตำนานของเมืองไทยที่เธอได้ออกมาต่อว่า แฟนสาวของลูกชายคนโตที่ชื่อว่าครีม ที่ได้นำลูกของเธอไม่ว่าจะเป็นเสือและกวางลูกชายลูกสาวตามลำดับ ออกจากบ้านพร้อมกับขโมยเงิน ที่มีมูลค่ามากถึง 20 ล้านติดไปด้วย

ทว่าเรื่องดังกล่าวได้มีการตอบโต้กันไปมาอย่างรุนแรง อีกทั้ง เสือและ กวาง ได้ขอให้ศาลคุ้มครองเยาวชนคุ้มครองทั้งคู่จากคุณแม่ ที่มีอาการทางจิต

ล่าสุด เสือ และ ครีม ได้ออกรายการโหนกระแสวันที่ 4 มกราคม ของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3  และได้ สัมภาษณ์ทั้งคู่ ที่อยากชี้แจงความจริงที่กำลังเป็นประเด็น พร้อมกับ ป้อม-ปัณชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล อาของดรีม

โดยเสือได้กล่าวได้อย่างน่าสนในในเรื่องดังกล่าวว่า

 “ผมเข้าใจ วันนี้ผมอยากพูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้มาเพื่อเลือกฝั่ง ไม่ได้มาเพื่อเลือกดรีมแทนแม่ หรือเลือกแม่แทนดรีม ไม่ได้มาโจมตีใคร แต่อยากชี้แจงบางเรื่อง ที่ได้ออกมาในโพสต์ ในโซเชียลมีเดียว ที่ผ่านมาไม่เคยพูดเลย และผมไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ครับ

 “แม่เขาหาว่าผมเอาบุ๊กแบงก์ตัวนี้ไป ซึ่งผมไม่มีตัวนี้เลย ผมไม่เคยจับ ไม่มีจริง ๆ เลย เขาหาว่าดรีมเอาไปด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่เลย ผมไม่ได้จับบุ๊กแบงก์อันนี้เลย เพราะใช้แค่ธนาคารสองอันที่ใช้ประจำต่อวัน แต่อันนี้ผมไม่ได้จับเลย แล้วผมไม่รู้ว่าผมเซ็นลายเซ็นไหนไป ภาษาไทยหรืออังกฤษ ชื่อเต็มหรือไทเกอร์ ผมก็ไม่รู้เลย ผมไม่อยากเล่าเหตุการณ์ตอนนั้นเลยเพราะเป็นอะไรที่หนักใจ”

Previous articleน้าโย่ง เชิญยิ้ม สุดงง ท้าชกขำ ๆ แต่กลายเป็นเรื่องดราม่า
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)