เช็คดวงคนเกิด “ปีมะเส็ง” ในเดือนมกราคม 2565

762

เช็คดวง

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีมะเส็ง

การงาน : เริ่มต้นปีใหม่ไม่ดีเอาเสียเลย ซึ่งมีต้นเหตุจากอารมณ์ที่เบื่อหน่ายท้อแท้ เจอสภาวะบีบคั่นเครียด ขุ่นข้องหมองใจ จนถึงขั้นอยากลาออกจากงาน อย่าประชดด้วยการทำผิดระเบียบหรือผิดศีล อาจโดนลงโทษสถานหนัก

การเงิน : ดวงเงินค่อนข้างดี จะได้ลาภแบบไม่คาดฝันจากการเดินทางหรือจากแดนไกลและต่างประเทศ การลงทุนก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา ขนาดมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ยังมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุ้มชู

ความรัก : ปัญหาเรื่องเงินกับนิสัยจู้จี้จุกจิกทำให้เกิดเหตุกระทบกระทั่ง ควรใจเย็น ๆ ค่อยพูดค่อยจาเพราะเรื่องไม่ได้ร้ายแรงอะไร ส่วนคนโสดยังไม่ใช่เวลาแห่งความสมหวัง มีเกณฑ์โดนหลอกเสียเงินเสียทองเสียความรู้สึกอีกด้วย

สุขภาพ : อาจป่วยไข้สุขภาพไม่ดีจากความเครียดคิดมากหรือปัญหาเก่า ๆ ที่ไม่พ้นสมองเสียที ยังอาจเป็นโรคเกี่ยวกับหลังหรือกระดูกด้วย ลองหาวิธีที่ทำให้ตัวเองผ่อนคลายและอารมณ์สงบเยือกเย็นขึ้น

เสริมดวง : บริจาคอาหารสดหรือแห้งให้กับเด็กผู้ยากไร้หรือมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็ก สตรี และคนชรา รวมทั้งบริจาคอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่เด็กหรือโรงเรียนที่ยากจน

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีมะโรง” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleคนใต้หัวอกเดียวกัน “หนูเล็ก” ตามหาสองพี่น้องเดินเท้ากลับนครศรี