แตงโม ภัทรธิดา เผยถึงความรักที่เคยทำให้เกิดอาการซึมเศร้าอย่างนั้น

544

อาการซึมเศร้า

ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างโชกโชน ในวงการบันเทิงตลอดเกือบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ที่ได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากการเทสหน้ากล้องและถ่ายโฆษณามากมายก่อนที่จะเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2002 และได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 ก่อนที่เธอจะได้มาเป็นผู้ประกาศทางช่อง 7 และนักแสดงละครอีกมากมาย

ทว่าในครั้งนี้สาวมากความสามารถ ได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีความรักจนทำให้เธอกลายเป็นโรคซึมเศร้าผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเธอยอมรับว่าเป็นอาการที่หนักเป็นอย่างมาก

 “เราเคยคบกับคนคนหนึ่ง ซึ่งทำให้อาการซึมเศร้าของเราหนักลงมาก ๆ ลงไปเรื่อย ๆ จังหวะนั้นเราป่วยอยู่แล้ว แบบแต่งตัวอะไรอ่ะเหมือนกระหรี่เลยอะไรอย่างนี้ค่ะ คือตำหนิทุกอย่างชีวิตไม่เคยมีอะไรดีเลยอยู่ไปอยู่มารู้สึกตัวเองด้อยค่าลงเรื่อย ๆ หึงยันจิตแพทย์เลยค่ะ แบบเราอยู่แทบไม่ได้เลย”

 “แต่ โม ก็อยู่มาตั้ง 2 ปี หนูทำไปเพื่ออะไร คือตอนนั้นถ้าเขาไม่มีเรา เขาจะน่าสงสารมาก”

“เขามาตามอีกไหม  ก็เขาไม่ได้มาเชิงมาตามนะคะ เขามาในทำนองว่า โมอยู่ได้หรือเปล่า โมอยู่ได้ไหมในขณะนั้น แต่ตอนนั้นคือโมสนุกมาก หนูหลุดแล้ว ทุกคนในบ้านบอกหนูว่า โมกลับมาแล้ว อันนี้คือตัวเรา เราไปเป็นใครอยู่ตั้งสองปี”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟน ๆ ของ สาวโม เข้ามาให้กำลังใจมากมายและต่างตกใจที่ไม่เคยได้ทราบเรื่องราวเหล่านี้มาก่อน

Previous articleดา เอ็นโดรฟิน เผยถึงวันแรก ๆ ที่ได้พบกับสามีคนปัจจุบัน
Next articleท็อป จรณ  เผยเข้าหาพุทธศาสนาเพราะอกหัก