ลิซ่า Black Pink กับเคล็ดลับการเอาชนะปัญหา ที่เคยถูกแฟน ๆ แอนตี้และโดนโกงเงิน

42

การเอาชนะปัญหา

ถึงแม้ในเวลานี้ ลิซ่า แบล็คพิงค์ หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล จะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในฐานะหนึ่งใน สมาชิกของวง เกิร์ลกรุ๊ป ชื่อดังระดับโลกอย่างแบล็คพิ้ง วงดนตรีจากประเทศเกาหลีใต้

ทว่าสาววัย 24 ปี ที่กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเวลานี้ เธอต้องผ่านอุปสรรคมาแล้วมากมาย ทั้งการถูก แอนตี้ต่อว่ามากมาย จากแฟนเกาหลี ในช่วงที่เธอได้เริ่มต้น ออกซิงเกิ้ลแรก ๆ กับวง รวมไปถึงการถูกโกงเงินกว่า 25 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามคำถามที่เกิดขึ้นคือ สาเหตุอะไรที่ทำให้เธอสามารถยืนหยัดมาถึง จุดนี้และประสบความสำเร็จได้

ล่าสุดเรื่องราวของเธอถูกแชร์ออกมาจากนักเขียนชื่อดังอย่าง อุ้ย-จันทร์ยวีร์ สมปรีดา หรือในนามปากกา “รอมแพง” เจ้าของบทประพันธ์ชื่อดัง “บุพเพสันนิวาส” ที่มีโอกาสได้ไปทำงานที่บ้านของ คุณพ่อ และคุณแม่ ของสาว ลิซ่า และได้พูดคุยกับคุณแม่ของ ลิซ่า ถึงเรื่องดังกล่าวนี้

จาก เรื่องราวทั้งหมด ได้มีการแชร์ออกมาจนทำเอาแฟน ๆ พากันชื่นชมมุมมองของ ลีซ่า โดยแฟนเพจ LISA Blackpink Thai Fans ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.1 ล้านคน ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ ว่า

 “คุณอุ้ย หรือในนามปากกา รอมแพง เจ้าของบทประพันธ์นิยายชื่อดัง ได้มีโอกาสไปทำงานที่บ้านของลิซ่า รวมถึงได้พูดคุยกับคุณแม่ของน้องลิซ่าด้วยค่ะ โดยคุณอุ้ยได้ถามถึงเรื่องแอนตี้กับเรื่องผู้จัดการ ด้วยความเป็นห่วงว่าน้องเสียใจมากไหม”

 “คุณแม่บอกว่าเคยถามน้องเหมือนกันเพราะเป็นห่วง แต่น้องโอเคมาก น้องคิดว่าถ้าใครทำอะไรน้อง คือ ก็เพราะน้องคงเคยทำเขาก่อน อาจจะไม่ใช่ชาตินี้ น้องเลยต้องชดใช้ น้องเลยไม่โกรธไม่นอยด์ น้องเชื่อเรื่องเวรกรรม เชื่อเรื่องที่ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญค่ะโธ่ลูกกกก”

Previous articleกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่ 2 แถลงการณ์ใหญ่ในวันพุธที่ 22 ธันวาคมนี้
Next articleนักร้องคนดัง ยอมรับมีปัญหา กับชีวิตคู่ที่เริ่มสะดุด