นักร้องคนดัง ยอมรับมีปัญหา กับชีวิตคู่ที่เริ่มสะดุด

59

ชีวิตคู่

ไม่มีคำว่า ง่ายดายสำหรับชีวิตคู่ เมื่อล่าสุด พั้นช์ วรฑิกานต์ โรจนวัชร นักร้องสาวเสียงดี ที่อยู่คู่กับวงการดนตรีเมืองไทย มากกว่า 2 ทศวรรษ ได้กล่าวเปิดใจถึงปัญหาชีวิตในเวลานี้ โดยเธอยอมรับตามตรงว่าชีวิตคู่เริ่มสะดุด และต้องห่างเหินกันหลังใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 4 ปี อย่างไรก็ตามสถานะ ในตอนนี้ยังไม่ได้เรียกว่า เลิกกัน อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เธอ สมรสกับสามี ปลั๊ก ปลั๊ก อรรถกร เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ทว่าในเวลานี้ทุกอย่างเริ่มมีปัญหาและทั้งคู่ห่างเหินกันมากขึ้นรวมไปถึง แผนในการมีลูก ที่ต้องพับเก็บไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งนี้นักร้องสาวตาโต ยังได้บอกเป็นในว่า ทุกอย่างยังไม่สามารถพูดได้ว่า เราเลิกกัน

โดย พั้นช์ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชี่ยลส่วนตัวว่า

 “เรื่องมีลูกนั้นตอนนี้ไม่ได้คิดแล้ว ไม่อยากคาดหวัง เรียกว่าพับโครงการไปแล้ว ด้านความสัมพันธ์กับสามีเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้เพิ่งห่างกันไปได้ไม่นาน เพราะมีปัญหากัน สาเหตุเนื่องจากปัญหาที่สะสมมานาน จึงตัดสินใจแยกกันอยู่ สามีกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่เรียกว่าเลิกกัน แค่ห่างกันไปก่อนเพื่อรอให้ทุกอย่างคลี่คลาย”

ทั้งนี้จากเรื่องราวดังกล่าว ได้มี แฟนคลับของเธอ รวมถึงเพื่อนผองเพื่อนศิลปิน มากมาย ที่ได้เข้าไปให้กำลังใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก โดยหลายฝ่ายต่างตกใจ เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทุกฝ่ายเชียร์ให้ทั้งคู่มีทายาทร่วมกันให้เร็วที่สุด

แต่ถึงอย่างไร ทุกคนขอส่งกำลังใจให้ พั้นช์ สู้กับเรื่องราวทุกอย่างให้คลี่คลายและผ่านไปได้ด้วยดี

Previous articleลิซ่า Black Pink กับเคล็ดลับการเอาชนะปัญหา ที่เคยถูกแฟน ๆ แอนตี้และโดนโกงเงิน
Next articleสามสาว ก้อย นัตตี้ ดรีม ทำคลิปแกล้งทำเงินหล่น ทดสอบสังคมไทย