แฟนคลับไม่ปลื้ม หุ่นขี้ผึ้ง Rihanna ลุ๊ค “ซานตี้” ที่ Madame Tussauds เบอร์ลิน

46

Madame Tussauds

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ปรับเปลี่ยนเสื้อผ้าของ Rihanna นักร้องนักแสดงดังชาวบาร์เบโดส  ให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

Rihanna เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เก่งและมากความสามารถแห่งยุคสมัยก็ว่าได้ เพราะอายุเพิ่ง 33 ปี แต่ก็สามารถทำอะไรได้มากมายเหลือเกินแถมล้วนประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นดนตรี การแสดง แฟชั่นดีไซเนอร์ และธุรกิจ สมควรแล้วที่ TIME นิตยสารทรงอิทธิพลระดับโลกยกย่องให้เธอติดอยู่ใน 100 Most Influential People in the World ถึง 2 ครั้ง ในปี 2012 และ 2018

แม้งานเพลงจะเงียบหายไปบ้างนับจาก Anti สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 เมื่อปี 2016 และพอมีซิงเกิ้ลที่ไปฟีเจอริ่งกับศิลปินอื่นประปราย รวมถึงหนังเรื่องล่าสุดที่เธอแสดงก็คือ Guava Island ในปี 2019 หากเป็นธุรกิจ บางสื่อยกให้ Rihanna เป็นแม่ค้าเบอร์ 1 ของจักรวาล กลับมีข่าวสารออกมามากมายรวมถึงโปรเจกต์ปีหน้าอย่าง Fenty Beauty, Fenty Skin และ Savage x Fenty

แต่ล่าสุด Rihanna กลับมาตกเป็นข่าวบนหน้าสื่อระดับโลกอีกครั้งเมื่อ Madame Tussauds ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ได้อวดโฉมลุคใหม่ของหุ่นขี้ผึ้ง Rihanna ซึ่งถูกปรับเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลคริสต์มาส แต่งานนี้รู้สึกกระแสจากฝั่งแฟนคลับไม่ปลื้มเพราะเหมือนไม่ใช่ Rihanna กลับคล้าย Teresa Giudice จากรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง The Real Housewives of New Jersey มากกว่า

ทีมงาน Madame Tussauds จัดการมีการเมคโอเวอร์ครั้งใหม่ด้วยการจับ Rihanna แต่งชุด “ซานตี้” ผสมผสานกับชุดชั้นในที่ใส่ตอนกลางคืน พร้อมสร้อยมุกสีขาวและทรงผมยาวหน้าม้าสีดำขลับ ซึ่งผู้สันทัดกรณีเชื่อว่าน่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์ Savage x Fenty แต่อย่างไรก็ตาม ภาพลักษณ์นี้ห่างจากความเป็นตัวตนของ Rihanna มากเกินไป

Madame Tussauds ในกรุงเบอร์ลิน ได้นำหุ่นขี้ผึ้งของ Rihanna มาจัดแสดงตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2011 และยังมีที่ ลาสเวกัส, ลอส แองเจลีส, ลอนดอน, ซิดนีย์ และอีกหลายแห่ง แต่ที่กรุงเทพฯยังไม่มี

Previous articleThe Unbearable Weight of Massive Talent หนังใหม่ของ Nicolas Cage
Next articleกกท.เปิดตัวค่านิยมองค์กร VRSAT