The Unbearable Weight of Massive Talent หนังใหม่ของ Nicolas Cage

193

Nicolas Cage

เริ่มโปรโมทแล้วก่อนเข้าฉายเดือนเมษายนปีหน้าสำหรับ The Unbearable Weight of Massive Talent หนังใหม่แนวแอ็คชันคอมเมดีของ Nicolas Cage

เรื่องนี้ ดาราเจ้าบทบาทวัย 57 ปี รับบทเป็นตัวเองหรืออย่างน้อยก็เอาชีวิตจริงตัวเองมาร้อยเรียงผ่านจินตนาการเป็นเรื่องราวบนแผ่นฟิล์ม (สมัยนี้ต้องเป็นไฟล์ดิจิทัล) Nicolas Cage รับบทเป็น Nick Cage อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ดที่ชีวิตตกอับ ไม่มีงานไม่เงิน เลยจำยอมต้องรับเงื่อนไขที่ไม่น่าไว้วางใจเอาเสียเลยจาก Javi Gutierrez มหาเศรษฐีชาวเม็กซิโก ที่เสนอเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ เพียงเพื่อให้เขามาร่วมงานวันเกิดเนื่องจาก Javi Gutierrez เป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของ Nick Cage อย่างมาก

ความวุ่นวายเริ่มขึ้นเมื่อ Javi Gutierrez แท้ที่จริงเป็นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ CIA ต้องการตัว กลายเป็นว่า Nick Cage โดนเข้าใจผิด ถูกเจ้าหน้าที่รัฐหมายหัวในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด ต้องหนีให้พ้นจากการโดนไล่ล่าไปพร้อมกับ Javi Gutierrez และงานนี้ Nick Cage ต้องรื้อฟื้นทักษะความสามารถที่เขาเรียนรู้จากหนังดังที่เคยแสดงอย่าง Con Air, Face/Off และเรื่องอื่น ๆ หนีเอาตัวรอดจากสถานการณ์จริงนอกจอสุดป่วนนี้ให้ได้

ใน The Unbearable Weight of Massive Talent ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 22 เมษายน 2022 ยังมี Pedro Pascal จากซีรีส์ The Mandalorian (2019) รับบทเป็น Javi Gutierrez มหาเศรษฐีพ่อค้ายา ร่วมด้วย Neil Patrick Harris จาก Gone Girl (2014) และ Tiffany Haddish จาก Night School (2018)

The Unbearable Weight of Massive Talent ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมซับไทยออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว คลิกดูที่ลิงก์ https://youtu.be/YD4vHrts7lQ

หากใครเคยดูหนังดัง ๆ ของ Nicolas Cage มาบ้างอาจอินและอมยิ้มกับเทรลเลอร์นี้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะหนังนำคาแรคเตอร์และภาพจำจากบางเรื่องมาใส่ล้อเลียนด้วย ผสมกับเพลงฮิต Kill This Love ของ เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BlackPink มาเพิ่มดีกรีความกวนสุดมันส์อีกด้วย

Previous articleMariah Carey ออกคุกกี้ 3 รสชาติใหม่ ต้อนรับคริสต์มาสปีนี้
Next articleแฟนคลับไม่ปลื้ม หุ่นขี้ผึ้ง Rihanna ลุ๊ค “ซานตี้” ที่ Madame Tussauds เบอร์ลิน