ดิว อริสา เผยถึง เพลงโปรดที่มีความหมาย

53

เพลงโปรด

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตามอยู่ทุกระยะ สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง ดิว อริสา ทองบริสุทธิ์ ที่ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรก็จะกลายเป็นกระแสข่าวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวดิว ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษสุดว้าว ของรายการ Songs About (ซองส์ อะเบาท์) บน “JOOX ROOMS” ห้องแชตแบบเห็นหน้าสด ๆ  โดยมีพิธีกรอารมณ์ อย่าง ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม รับหน้าที่ดำเนินรายการ

โดย ดิว ได้เล่าถึงหลากหลายเรื่องราวไม่ว่าจะเป็นเพลงโปรด

 “ดิวชอบเพลง Too Good At Goodbyes ของ Sam Smith สารภาพเลยว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตขับเคลื่อนด้วยความรัก พอเจอเพลงที่เกี่ยวกับความรักก็จะอินเหลือเกิน แล้วเราไม่ได้กลัวว่าจะเจ็บจากความรักด้วยนะ ถ้าเรื่องความรักเราจะไปให้สุด คิดว่าการเลิกไม่ใช่ทางออกของเรา และความจริงความรักไม่ใช่เรื่องง่าย ความรักเป็นเรื่องยาก ที่เราต้องปรับไปเรื่อยๆ เราเลยเป็นคนที่พร้อมที่จะแก้ ไม่ได้รู้สึกว่าฉันคือ ดิว อริสรา นะ เราเคยมีโมเมนต์อ้อนวอนให้ไม่เลิกก็เคยทำมาหมดแล้ว”

 “อีกเพลงหนึ่งที่ชอบคือ Scared To Be Lonely – Martin Garrix Ft.Dua Lipa จริง ๆ เพลงนี้เป็นความรักในช่วงวัยรุ่นของเรา ที่ไม่แน่ใจว่าบางความสัมพันธ์ว่ามีเขาอยู่เพราะกลัวที่จะเหงา หรือว่าเพราะว่าอะไรกันแน่ ทำให้เราเสียเวลาไป เพราะแค่เราไม่อยากจะเหงา อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ก็ต้องมาถามตัวเองว่าสิ่งที่ต้องการในชีวิตคืออะไร ไม่ใช่แค่คบคนนี้เพื่อจะได้ไม่เหงา เพราะในความเป็นจริงแล้ว ในชีวิตของผู้ชายหรือผู้หญิง เวลามีความรักก็ควรมีเป้าหมายไปในความรักและในชีวิตที่โตขึ้น”

Previous articleThe Exorcism of Emily Rose (2005) คดีประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ถูกตัดสิน ว่าผู้เสียชีวิตตายเพราะผีสิง
Next articleตู่ นพพล เผยถึงเหตุผลในการทำงานที่มีระเบียบ