Tom Holland และ Zendaya เคลียร์ปมดราม่า นางเอกสูงกว่าพระเอกใน Spider-Man

250

Spider-Man

เป็นที่รับรู้และยอมรับชนิดไม่ต้องให้แฟนหนังลุ้นเป็น “คู่จิ้นนอกจอ” ให้เสียเวลาเพราะหลังจากมีภาพหลุดจูบกันในรถยนต์ Tom Holland และ Zendaya คู่พระนางจากไตรภาค Spider-Man ตระกูล “Home” ได้ออกมายอมรับว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันจริง ๆ

Tom Holland และ Zendaya รับบทเป็น Peter Parker และ Mary Jane หรือ MJ ในภาพยนตร์ Spider-Man ภาค Homecoming (2017), Far From Home (2019) และ No Way Home ซึ่งกำลังจะออกฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยความสัมพันธ์ของ 2 ตัวละคร เริ่มลึกซึ้งทางหัวใจในภาคที่ 2

ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ต่างยินดีที่ Peter กับ MJ จะสานความรักต่อนอกแผ่นฟิล์ม แต่ยังมีคนกลุ่มหนึ่งมองว่าคู่นี้ไม่ค่อยสมกันสักเท่าไรเพราะฝ่ายชายมีส่วนสูงน้อยกว่าหรือเตี้ยกว่านั้นเอง

และระหว่างการเดินสายโปรโมท Spider-Man: No Way Home งานหนึ่ง มีการยกประเด็นความสูงที่ต่างกันจะสร้างปัญหาในฉากจูบของคู่พระนางหรือไม่ ซึ่ง Tom Holland ตอบว่า

“ เธอไม่ได้สูงกว่าผมมากขนาดนั้น อาจแค่ 1-2 นิ้วเท่านั้นเอง จึงไม่ใช่สาระที่ใครจะสร้างเป็นประเด็นว่า พวกเราจูบกันอย่างไร มันต้องยากแน่นอน ”

ทางด้าน Zendaya ช่วยเสริมว่า “ แม่ฉันก็สูงกว่าพ่อ แม่สูงกว่าทุกคนในบ้าน และการที่ผู้หญิงสูงกว่าคู่รักเป็นเรื่องธรรมดามาก ส่วนฉากจูบในหนังก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ฉันไม่เคยนึกถึงประเด็นที่เป็นปัญหาเรื่องนี้เลย ”

ดาราหนุ่มชาวอังกฤษวัย 25 ปี ได้เล่าถึงเบื้องหลังการคัดเลือกตัวแสดง MJ ด้วยว่า ตอนที่ Jon Watts ผู้กำกับ แคสติ้งนักแสดงหญิงที่เข้ามาทดสอบบท MJ ล้วนแต่มีความสูงมากกว่าเขาทั้งนั้น

“ อาจเป็นเพราะผมตัวเล็ก และอาจเป็นการตัดสินใจของ Jon ก็ได้นะเพราะผู้หญิงที่มาแคสติ้งสูงกว่าผมทั้งนั้น Jon อาจตระหนักถึงมุมมองนี้เหมือนกัน เลยอยากทำลายความคิดแบบเหมารวม (ผู้ชายต้องสูงกว่าผู้หญิง) ซึ่งผมว่ามันเป็นการกระทำที่เจ๋งดี ”

Previous articleSquid Game เข้าชิงรางวัล 3 สาขา “Golden Globes 2022”
Next articleแซนดี้ เผยความพร้อมสนามสุดท้ายส่งท้ายปี 2021