แซนดี้ เผยความพร้อมสนามสุดท้ายส่งท้ายปี 2021

31

สนามสุดท้าย

ถือเป็นข่าวคราวความพร้อมกับการแข่งขันรถเรซซิ่ง GT3 สนามสุดท้ายแห่งปีในรายการ Thailand Super Series 2021 ปีจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 ถึง 26 ธันวาคมนี้ ณ สนามช้างอารีน่า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์

โดยในครั้งนี้นักขับคนดังอย่าง  แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งชาวไทย ที่จับคู่กับทีมเมท คนใหม่อย่าง อีชาน เพียริส ใน สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูตเรซซิ่ง ขับรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว หมายเลข 1 และพร้อมคว้าชัยในสนามสุดท้าย

ล่าสุด แซนดี้ ได้เผยถึงความมุ่งมั่นที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ให้ได้ในนัดปิดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อที่เขาจะได้เป็นแชมป์ประจำรายการนี้ 3 สมัยติดต่อกัน  อย่างไรก็ตาม แซนดี้ ยอมรับตามตรงว่านี่คือความท้าทายครั้งใหม่ที่

ล่าสุด แซนดี้ ได้กล่าวถึงเรื่องราวนี้ว่า

 “แม้การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าโชคไม่เข้าข้างแซนดี้เลย เสมือนต้องปีนเขาที่สูงชัน และยากลำบาก แต่แซนดี้จะยังคงสู้ต่อไปให้เต็มที่ ในนัดปิดฤดูกาลนี้ จะโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะในแต่ละเรซให้ได้ เพื่อให้จบฤดูกาลในอันดับคะแนนที่สูงที่สุด “

ในขณะที่อีกหนึ่งเรื่องสำคัญ ของ แซนดี้ ที่จะได้จับคู่กับทีมเมทคนใหม่ อย่าง อีชาน เพียริส  นักแข่งดาวรุ่ง ชาวศรีลังกา ที่จะได้สัมผัส GT3 เป็นครั้งแรกที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่ง แซนดี้ ได้กล่าวถึงเพื่อนคนใหม่ว่า

 “อีชาน เคยแข่งรถฟอร์มูล่า 3 และ 4 มาก่อนแซนดี้มั่นใจว่า เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำความเร็วได้เป็นอย่างดี เขาคุ้นเคยกับการขับแบบทางเรียบอยู่แล้ว แซนดี้จะสู้ไปกับเขาอย่างเต็มที่ ”

Previous articleTom Holland และ Zendaya เคลียร์ปมดราม่า นางเอกสูงกว่าพระเอกใน Spider-Man
Next articleเบรดี้ เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ หลังขว้างทัชดาวน์ 700 นัดสยบ บิลล์ส