ดาเอ็นโดรฟิน พูดถึงชีวิตคู่และโมเมนต์การถูกขอแต่งงาน

18

การถูกขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพของวงการดนตรีเมืองไทย ที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนสำหรับ ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ดา ธนิดา ธรรมวิมล ที่ล่าสุดได้มีข่าวดี เมื่อเธอถูกแฟนหนุ่มอย่าง เดนนิส ไทยคูน คุกเข่าขอแต่งงาน จนทำให้เธอต้องร้องไห้น้ำตาอาบแก้ม

และในครั้งนี้นักร้องสาววัย 35 ปีได้เปิดใจผ่านสื่อชื่อดังอย่าง sanook.com ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 “คืนนั้นมันเป็นคืนวันเกิดธรรมดา ๆ ที่เราออกไปกินข้าวนอกบ้านไม่ได้ เขาก็สั่งมิชลินเชฟมาให้เป็นโอมากาเซะ เราก็ไม่ได้รู้เรื่องว่าเขาไปจ้างมาอะไรยังไง ฟีลตอนนั้นก็จิบ ๆ กินซูชิอยู่บ้าน เราเพิ่งรู้ว่าเขาแอบไปทำแหวนมา 2 เดือนแล้วแต่เขาเก็บความลับเอาไว้คนเดียว เป็นคืนที่เราก็กินข้าวกันไปดูงานกันไปว่าตอนนี้เพลงเป็นยังไง โน่นนี่นั่น เสร็จปั๊บประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง ช่วงนั้นเราเริ่มกรึ่ม ๆ อยากร้องเพลงก็เลยหันไปเซ็ทคาราโอเกะ ปรากฎว่าเขาก็ไปเลือกเพลง Wake Up เป็นเพลงที่เขาเขียนให้ดา ซิงเกิ้ลของเดนนิสแล้วดาไปฟีเจอริ่ง แล้วบอกให้หันหลังไป เราก็แบบอะไรอ่ะ ก็จะร้องเพลง พอหันไปปุ๊บเห็นเขาน้ำตาอาบหน้า แบบคอเสื้อเปียกเลย เขาบอกว่า เข้าใจแล้วว่าผู้ชายที่ร้องไห้ในงานแต่งงานความรู้สึกเป็นยังไง รู้สึกแบบนี้นี่เอง เขาร้องไห้ก่อนดาอีก แล้วเราร้องไห้ตามเพราะเห็นเขาร้องไห้โฮเลย”

 “ตอนนั้นตื่นเต้น ช็อกด้วย กอดกันร้องไห้ เหมือนด้วยความที่เราก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วมาลงเอยกันแบบนี้ ถ้านับปีเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปี 2012 นานมาก วันที่งงยิ่งกว่าถูกขอแต่งงาน คือ เมื่อเราตื่นขึ้นมาอีกวัน มีแหวนอยู่ที่นิ้วแล้ว มีคำพูดของผู้ชายออกมาว่า “ตอนนี้เรียกแฟนไม่ได้แล้วนะ ต้องเรียกว่าคู่หมั้น”  ”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของ ดา ได้เข้าไปแสดงความยินดีกับเธอมากมายและลุ้นให้ทั้งคู่มีทายาทโดยเร็ว

Previous articleจตุรงค์ ตอบคำถามในอดีต ถึงการนำหลานชายมาเล่นตลก และเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าโกงหลาน
Next articleเผย ตัวละครขวัญใจคนดูอย่าง การุณ เกือบไม่มีบทใน Eternals