ผู้บริหารของ Marvel ชี้นักวิจารณ์ ไม่ใช่จะถูกต้องไปซะทุกเรื่อง

48

นักวิจารณ์

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Eternals ได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในวงการภาพยนตร์โลกเวลานี้

โดยกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงบวกตกไปเป็นของ ผู้ชมทั่วไปที่ชื่นชอบในความยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนี้ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว สนุกและรับชมได้ไม่ยาก รวมไปถึงทิ้งปริศนาให้ได้ติดตามต่อไป อีกทั้งเนื้อหาที่แตกต่างจากหนัง Marvel ทั้งหมดแทบจะสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตามในเชิงลบเรานักวิจารณ์กลับต่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้และสับอย่างไม่มีชิ้นดี ทั้งยังมองว่าหลายอย่างของเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะทำออกมาได้แย่ ขาด ๆ เกิน ไม่ลงตัวใด ๆ ทั้งสิ้น หนังสร้างความสับสนเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุด วิคตอเรีย อลอนโซ ผู้บริหารของค่าย Marvel ก็ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่าง “วาไรตี” ในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“เราเข้าใจได้ ในบางครั้งนักวิจารณ์ก็ไม่ได้เข้าข้างพวกเราแม้แต่น้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถรับได้ ฉันเข้าใจดีและฉันก็ขอบคุณสำหรับคำติชมจากเหล่านักวิจารณ์”

“แต่เราก็อยากจะบอกเช่นกันว่า เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว และบางครั้งการวิจารณ์ที่ไม่ได้เห็นด้วยไปกับเรา ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะโดนตัดสินให้เราแย่ไปซะทุกอย่าง”

“แน่นอนว่าเรายอมรับทุกอย่างได้ ไม่เป็นไรเราขอบคุณสำหรับเสียงวิจารณ์ เราขอบคุณสำหรับการเขียร์ของแฟน ๆ หนังที่ให้กำลังใจเรามาตลอดเช่นกัน”

“แต่สุดท้ายทุกคนต้องตัดสินมันด้วยตนเอง ไม่ใช่เชื่อแต่คำใครที่พูดอะไรก็ได้ นักวิจาร์ณก็ไม่ใช่ว่าถูกต้องที่สุด ไม่มีใครถูกหรือผิดนอกจากความชอบของผู้ชมแต่ละคน”

Previous articleดาเอ็นโดรฟิน เปิดใจถึงผลงานเพลงใหม่อย่าง “เวลาสุดท้าย”
Next articleเผยภาพยนตร์ Star Wars Rogue Squadron เลื่อนถ่ายทำ เพราะการล้วงลูกของ ลูคัสฟิล์ม