เผยภาพยนตร์ Star Wars Rogue Squadron เลื่อนถ่ายทำ เพราะการล้วงลูกของ ลูคัสฟิล์ม

33

ลูคัสฟิล์ม

อาจไม่ใช่ข่าวที่สู้ดีนักที่แสดงให้เห็นถึงความแตกแยกภายในของภาพยนตร์แฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Star Wars

สำหรับภาค Rogue Squadron ที่กำกับโดยผู้กำกับหญิงมากฝีมืออย่าง แพทตี เจน ที่ในเวลาที่ถูกเลื่อนถ่ายทำออกไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยมีรายงานข่าวว่า สาเหตุทั้งหมดเกิดจากความจู้จี้จุกจิกและการเข้ามาก้าวก่ายของค่ายหนังดังอย่าง ลูคัส ฟิล์ม ในหนังเรื่องดังกล่าวนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ทาง ลูคัส ฟิล์ม ได้เปิดตัวผู้กำกับหญิงคนเก่งรายนี้ที่ได้สร้างผลงานอย่างหนัง วันเดอร์ วูแมน ได้อย่างน่าประทับใจ ว่านี่คือผู้กำกับคนใหม่ของภาพยนตร์ Star Wars โดยที่มีกำหนดการออกฉายในเดือนธันวาคม 2023

ทว่าล่าสุด หนังอาจจะไม่ได้ตามกำหนดการถ่ายทำตามเดิมอีกแล้ว เพราะมีการเลื่อนถ่ายทำภาพยนตร์ออกไปจากความไม่ลงตัวบางอย่าง

ล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง THR ก็เลยเปิดเผยถึงสาเหตุ ที่หนังเรื่องดังกล่าวต้องถูกเลื่อนถ่ายทำว่า

“ดูเหมือนว่าจะมีการแทรกแซงภายใน บางทีอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับค่ายหนังแห่งนี้ แต่มันกลายเป็นปัญหาในที่สุดอย่างแน่นอนเพราะมันเกิดซ้ำซากและซ้ำไปซ้ำมา มันกลายเป็นเรื่องตลกที่ค่ายหนังชอบลงมาล้วงลูก และทำให้ผู้กำกับต้องอึดอัดในหลากหลายเรื่อง”

“การจู้จี้จุกจิกและมีความเห็นที่ไม่ได้เป็นที่ทางเดียวกันกับผู้กำกับ ทำให้หลายครั้งผู้กำกับชื่อดังเอือมระอากับการร่วมงานจากการกำกับหนังกับค่ายดังกล่าว”

“อันที่จริง ซีรีส์ Game of Thrones ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกปัญหาเรื่องการเข้าแทรกแซง และหนัง Star Wars The Last Jedi ก็เช่นเดียวกันเคยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ทั้งนี้ทุกอย่างยังคงถูกเก็บเงียบอีกด้วย”

Previous articleผู้บริหารของ Marvel ชี้นักวิจารณ์ ไม่ใช่จะถูกต้องไปซะทุกเรื่อง
Next articleศรราม เผย ไม่ได้จะกลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า