ออย ธนา – เธอ รวรีย์ ออกมาเคลื่อนไหว หลังมีข่าวรักร้าว

104

เป็นที่จับตามองเมื่อนักร้องหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล ได้โพสต์ข้อความแคปชั่นที่อ่านแล้วเศร้า อีกทั้งยังอันฟอลโลว์ไอจีภรรยาตนเอง “เธอ รวรีย์” รูปคู่ของคนทั้งสองก็แทบจะไม่ได้เห็นมานานแล้ว จนมีกระแสข่าวว่าขาเตียงหัก

ล่าสุดหนุ่ม ออย ธนาก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีส่วนตัวว่า “ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันคับ ชีวิตคนจริงๆ มันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป

ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาคับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆ มันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละคับ

ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ” ส่วนทางด้าน เธอ รวรีย์ ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์บทความภาษาอังกฤษของ เอริน บราวน์ แปลได้ว่า “สิ่งที่มหัศจรรย์จะเกิดขึ้นเมื่อคุณตัดสินใจทำในสิ่งที่ยาก ถึงแม้จะไม่มีเหตุผลที่จะต้องทำ ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมาย ถึงแม้จะถูกตำหนิ ลองทำตามหัวใจของตัวเอง ว่าคุณต้องการชีวิตแบบไหน แล้วสุดท้ายก็จะได้สิ่งที่เป็นคุณ”

Previous articleอาจได้เห็น สไตล์ส รับบทเป็นน้องชายของ ธานอส ในจักรวาลใหม่ของ Marvel
Next articleดีเจภูมิ เปิดใจเลิกน้องนุช ต่างคนทำตามฝัน