รัฐมนตรีท่องเที่ยวยืนยันอีกครั้งทุ่มงบ 200 ล้านบาทดึง ลิซ่า Black Pink และ  โบเซล ร่วมงานเคาท์ดาวน์

99

ลิซ่า Black Pink

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีกระแสข่าวที่ว่าทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยพร้อมที่จะดึง ลิซ่า Black Pink หรือ ลลิสา มโนบาล นักร้องสาวคนดังแห่งวงดนตรี ระดับโลกอย่าง Black Pink จากประเทศเกาหลีใต้ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้ เข้ามาโปรโมทงานเคาท์ดาวน์ที่จังหวัดภูเก็ตในช่วงวันขึ้นปีใหม่ 31ธันวาคม 2021 – 1 มกราคม 2022

ล่าสุดนาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ยืนยันว่าจะดึงทั้ง ลิซ่าและ แอนเดรีย โบเซล นักร้องผู้พิการทางสายตา คนดังชาวอิตาลีและถือเป็นนักร้องโอเปร่า คนดังระดับโลก ให้เข้าร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่เมืองไทยอย่างแน่นอน

โดย นายพิพัฒน์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“เอาจริงครับ มีการติดต่อประสานงานกับทางเอเจนซีของ ลิซ่าเรียบร้อยแล้ว จะมาเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ต อีกท่านคือคุณแอนเดรีย น่าจะมาจัดที่กรุงเทพฯ นะ ดูดีที่สุดอาจจะขออนุญาตจากกทม. ขอจัดที่สนามหลวงได้ไหมโดยมีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว”

“ค่าตัวของทั้งสองคน 200 ล้านบาทโดยประมาณ โดยค่าตัวแอนเดรีย มากกว่าลิซ่า คือเกิน 100 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม งานของลิซ่าที่ภูเก็ตนั้น ทางรัฐมนตรีท่องเที่ยวระบุว่าจะจัดกันบนสะพานสารสิน เนื่องจากจะได้ทั้งคนพังงาก็มาชมได้ คนภูเก็ตก็มาชมได้ และได้มอบหมายให้เอเจนซี่ในประเทศไทยเป็นผู้ประสานงานกับศิลปินทั้งสองคนในครั้งเดียว”

Previous articleนักร้องสาวคนดังแห่งวง Paramore ตัดสินใจลบรูปในโซเชียลออกทั้งหมด
Next articleโอม Cocktail เผยเรื่องการวางแผนทางการเงินเพื่อชีวิตที่มั่นคง