นักร้องสาวคนดังแห่งวง Paramore ตัดสินใจลบรูปในโซเชียลออกทั้งหมด

117

นักร้องสาว

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนเพลงต้องแปลกใจเป็นอย่างมากเมื่อ เฮลีย์ วิลเลียมส์ นักร้องสาวคนดังของวง Paramore ได้ตัดสินใจลบรูปภาพทั้งใน IG และ ทวิตเตอร์ ของเธอ รวมถึงโซเชียล ต่าง ๆ  ทั้งหมดด้วยเหตุผลว่าเธอต้องการความเป็นส่วนตัว และเธอลบรูปดังกล่าวด้วยตนเอง ซึ่งไม่ได้มีใครเข้ามาแฮก หรือล้วงข้อมูลแต่อย่างใด เพราะเธอเบื่อโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

โดยนักร้องสาวแห่งวง อีโม ร็อค ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในยุคทศวรรษ 2010 ได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาชีวิตอยู่กับอินเทอร์เน็ต และโลกโซเชียลมากจนเกินไป ทำให้เธอรู้สึกได้ถึงความไม่เหมาะสมของชีวิตที่ดี

“ใช่แล้วชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่อายุ 15 ฉันอยู่กับ เรื่องราวโซเชียลมีเดีย ฉันอยู่กับโลกโซเชียลมาโดยตลอดตามประสาวัยรุ่นทั่วไป และอัปเดตผลงานของวง Paramore ทว่าวันหนึ่งฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตของฉันไม่มีความเป็นส่วนตัวหรือความสุขจากการเล่นแต่ โซเชียล ทำให้ฉันตัดสินใจปิด บัญชี และลบรูปภาพทิ้งทั้งหมด”

“ในตอนนี้ฉันไม่แน่ใจหรอกว่าการที่ฉันทำตัวออกจากโลกโซเชียล จากบัญชีส่วนตัวต่าง ๆ ไม่ใช่เพราะความเป็นบุคคลสาธารณะเพียงอย่างเดียวแต่อีกสิ่งที่ฉันรู้สึกได้เป็นอย่างดีคือฉันกำลังก้มหน้ามองหน้าจอมากกว่ามองหน้าผู้คนหรือใช้ชีวิตจริง ๆ เสียด้วยซ้ำ”

ทั้งนี้แฟนเพลงต่างเป็นห่วงในสุขภาพของเธอ โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าในระยะหลังเธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอีกครั้ง เพราะเธอไม่ได้มีผลงานเพลงกับวง Paramore ออกมาในยุคหลังแต่อย่างใด ประกอบกับข่าวที่ว่าวงแตก ทำให้ในเวลานี้เธออาจจะเลิกเล่นโซเชียลอย่างถาวรก็เป็นได้

Previous articleแดเนียล เคร็ก เผยชอบเที่ยวบาร์เกย์ เพราะปลอดภัย
Next articleรัฐมนตรีท่องเที่ยวยืนยันอีกครั้งทุ่มงบ 200 ล้านบาทดึง ลิซ่า Black Pink และ  โบเซล ร่วมงานเคาท์ดาวน์