“ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ” เตรียมออกซิงเกิลแรกในรอบ 7 ปี แนวเต้นเช่นเคย

79

ออกซิงเกิล

หลังจากที่ไม่ได้มีข่าวคราวมานานสำหรับอดีตนักร้องคนดังอย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่ในครั้งนี้เขาได้อัปเดตถึงเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตกับช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 และได้เปิดเผยว่าตัวเขาพร้อมที่จะออกซิงเกิลใหม่ว่า

“ 2 ปีแล้วไม่ได้ออกคอนเสิร์ตเลย ก็มีโครงการที่อยากจะจัดคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองแต่ก็ยังเป็นแค่โครงการอยู่ แล้วก็กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ด้วย ไม่ได้ออกเพลงใหม่มา 7 ปีได้ ก็คุยกับทาง อาร์เอส ว่าอยากจะออกเพลงใหม่มาสักเพลง แล้วก็นำเพลงเก่า ๆ มาเล่น ทำคอนเสิร์ตใหญ่ ซิงเกิลใหม่ก็เป็นแนวเต้นอยู่แล้ว แต่ด้วยเรา 50 แล้วก็คงไม่ได้เต้นหนักเหมือนเมื่อก่อน ”

ทั้งนี้ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ยังเปิดใจถึงสภาพจิตใจหลังการจากไปของคุณพ่อ และเตรียมนำอัฐิไปเก็บไว้ยังสถานที่ประจำตระกูลของบ้านเกิด

“ ก็ดีขึ้น มันก็เป็นสัจธรรมของมนุษย์ทุกคนที่ต้องมีการลาจาก ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นตามลำดับ โดยปกติผมจะสนิทกับคุณพ่อมาก ไปไหนไปด้วยกันตลอด ตัวเราไม่ได้มีอะไรให้ท่านเป็นห่วง มีแต่เรานี่แหละห่วงท่าน ก่อนหน้านี้ก็วิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลตลอด ก็ค่อนข้างเหนื่อย ดูแลกันมาแบบนี้หลายปี ”

“ ตอนนี้อัฐิก็เก็บไว้ที่วัดก่อน ต้องไปจังหวัดพังงา บ้านเกิดที่ถ้ำสุวรรณคูหาเพราะใครที่นามสกุล ณ ตะกั่วทุ่ง ที่เสียชีวิตไปก็จะไปอยู่กันที่นั่น ของทุกอย่างของคุณพ่อเราก็เก็บไว้ที่บ้านเหมือนเดิม แกชอบสะสมพระโบราณ เราก็ยังเก็บไว้ ”

“ ส่วนความรักมีคุยบ้าง ถ้ามันจะถึงเวลาลงเอยตอนไหนยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที ก็คุยกันมาพักนึงแล้ว อายุขนาดนี้แล้วเนอะเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ตัวเรามันเลยจุดที่จะต้องมาแต่งงานแล้ว คือใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เข้าใจกัน มีความสุข อยู่ด้วยกันเท่านั้นก็พอแล้ว ผมเองไม่ได้วางแผนอนาคตอะไรไว้เลย ตัวผมเองยังไม่ได้มอง ใช้ชีวิตตัวเองยังวางไม่ค่อยจะได้เลย ”

Previous articleใส่บาตรพระตามวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตด้านต่าง ๆ
Next article“ อี๊ฟ พุทธธิดา ” อัปเดตอาการป่วยโรคมะเร็งของคุณพ่อ “ ต้อย เศรษฐา ”