“ อี๊ฟ พุทธธิดา ” อัปเดตอาการป่วยโรคมะเร็งของคุณพ่อ “ ต้อย เศรษฐา ”

158

ต้อย เศรษฐา

หลังจากที่ได้มีข่าวออกมาเมื่อไม่นานมานี้สำหรับอดีตนักร้องนักแสดงคนดัง รวมไปถึงอดีตพิธีกรรายการ Academy Fantasia อย่าง เศรษฐา ศิระฉายา ที่ได้เปิดเผยว่าตัวเขาเป็นมะเร็ง และจากเรื่องดังกล่าวทำให้มีแฟนคลับของ อาต้อย เศรษฐา ได้เข้าไปให้กำลังใจมากมาย

ล่าสุด พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของ อาต้อย เศรษฐา ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อผ่านทางโซเชียลส่วนตัว โดยในเวลานี้คุณพ่อได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลพร้อมเริ่มทำคีโมครั้งใหม่หลังจากที่หยุดไปนานถึง 3 เดือน เหตุเพราะหมอกังวลถึงอาการป่วยมะเร็งที่อยู่ในจุดกระจายออกไป รวมไปถึงต้องเฝ้าระวังเรื่องต่อมหมวกไต ที่อาจทำให้คุณพ่อเกิดอาการคลื่นไส้รับประทานอาหารไม่ได้และอาเจียนหนัก

โดย อี๊ฟ พุทธธิดา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้และให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับแฟนคลับว่าอีก 2-3 วัน คุณพ่อจะกลับบ้านได้แล้ว

“ ก่อนอื่นอี๊ฟต้องขอบพระคุณทุก ๆ คนมาก ๆ เลยนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อ ส่งความห่วงใยมาให้คุณพ่อ คุณพ่อต้องสตาร์ทการทำคีโมใหม่ เนื่องจากว่าคุณหมอกังวลในจุดที่กระจายไป เพราะตัวปอดขนาดเล็กลงมากแล้ว แต่คุณหมอยังมีความกังวลอยู่เลยตัดสินใจให้ยาชุดใหม่เพิ่ม ”

“ ที่คุณพ่อต้องไปเข้าโรงพยาบาล เป็นผลข้างเคียงจากการให้ยาล็อตใหม่ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ทานอาหารไม่ค่อยได้ ทานแล้วอาเจียน อี๊ฟกลัวเขาขาดน้ำ เลยให้คุณหมอดูแลและให้น้ำเกลือ คิดว่า 2-3 วันน่าจะกลับบ้านได้ ตอนนี้คุณพ่อทานอาหารได้มากขึ้นแล้ว ก็ต้องขอบพระคุณจากกำลังใจทุก ๆ ทางที่ส่งมา คุณพ่อสู้เต็มที่ค่ะ ”

Previous article“ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ” เตรียมออกซิงเกิลแรกในรอบ 7 ปี แนวเต้นเช่นเคย
Next articleThe Eye (2002) หนึ่งในสุดยอดหนังผีอมตะของเอเชีย