ใส่บาตรพระตามวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตด้านต่าง ๆ

277

สิริมงคล

การใส่บาตรถือเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง บางคนใส่บาตรทุกวัน หรือบางคนมีเวลาน้อยใส่สัปดาห์ละครั้ง บางคนเลือกใส่เฉพาะวันเกิดของตัวเองหรือวันสำคัญ

อาหารส่วนใหญ่ที่ใส่บาตรล้วนเป็นของชอบของตัวเอง แต่บางคนเลือกถวายอาหารหลากหลายเพื่อให้พระได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารที่นำไปใส่บาตรให้ได้มากที่สุด โดยวันนี้ไปดูกันว่า หากพิจารณาตามวันเกิดแล้ว แต่ละคนควรใส่บาตรด้วยอาหารประเภทใดจึงจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ควรใส่บาตรด้วย ไข่ต้ม ไข่ดาว ไข่เจียว แกงที่เป็นกะทิ รวมไปถึงการถวายหลอดไฟ ธูป เทียน หรืออุปกรณ์ส่องแสงสว่างต่าง ๆ จะช่วยให้ดวงชะตาของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ที่สำคัญช่วยเพิ่มพลังงานให้กับตนเองและลดความใจร้อนลงได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันจันทร์

ควรใส่บาตรด้วย ข้าวมันไก่ ไก่ย่าง ไก่ผัดพริกขิง ไก่ทอด แกงเผ็ดไก่ แกงเผ็ดเป็ด น้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง นมสด รวมไปถึงการถวายแก้วน้ำ แจกัน หรือของที่เป็นคู่ ๆ ไปถวาย จะช่วยให้คุณพบเจอแต่สิ่งดี ๆ และช่วยให้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตลดน้อยลง

คนที่เกิดวันอังคาร

ควรใส่บาตรด้วยก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ปลาช่อนฝอยทอง ซ่าหริ่ม ลอดช่อง รวมไปถึงการถวายกรรไกรตัดเล็บ ยาสีฟัน จะช่วยส่งเสริมให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คนที่เกิดวันพุธ

ควรใส่บาตรด้วย ผัดผักคะน้า แกงเขียวหวาน ชะอมชุบไข่ น้ำฝรั่ง มะม่วง ฝรั่ง อะโวคาโด รวมไปถึงอาหารประเภทสีเขียว จะทำให้ชีวิตของคุณร่มเย็นเป็นสุข ได้รับการสนับสนุบจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ควรใส่บาตรด้วย ผัดเต้าหู้ ผัดฟัก น้ำเต้าหู้ แตงโม แตงไทย รวมไปถึงน้ำว่านหางจระเข้ ส้ม สาลี่ จะทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต

คนที่เกิดวันศุกร์

ควรใส่บาตรด้วย เครื่องหอมต่าง ๆ เช่น ข้าวปากหม้อ ข้าวหอมมะลิ ยำใส่หอมใหญ่ ไข่เจียวหอมใหญ่ ของหวานจำพวก เค้กกล้วยหอม น้ำมะพร้าวน้ำหอม จะช่วยส่งเสริมความมีเสน่ห์ให้ได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม

คนที่เกิดวันเสาร์

ควรใส่บาตรด้วย มะระยัดไส้ แกงส้มมะรุม แกงเลียง หรือหากมีเวลาควรถวายโลงศพหรือร่มให้กับวัด จะช่วยให้การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลลีกเอิง) เปแอสเช 2-1 อ็องเชร์ส
Next article“ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ” เตรียมออกซิงเกิลแรกในรอบ 7 ปี แนวเต้นเช่นเคย