“ หน่อย บุษกร ” เปิดใจถึงการเปลี่ยนบทบาทจากนักแสดงสู่ผู้จัดละครทีวี

177

ละครทีวี

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ “ หน่อย ” บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ดารานักแสดงหญิงที่ในเวลานี้ เธอได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นผู้จัดสร้างละครผ่านทางโทรทัศน์

โดยในครั้งนี้ หน่อย บุษกร ได้เปิดใจถึงการปรับเปลี่ยนตนเองจากบทบาทนักแสดงมาสู่ผู้จัดสร้างละครทีวีผ่านสื่อชื่อดังอย่าง sanook.com ว่า

“ กับการเปลี่ยนบทบาทจากนักแสดงมาสู่การนั่งแท่นผู้จัด ก็เหนื่อยแต่ก็สนุกที่เราได้ทำงานในสิ่งที่เราคิดอยากนำเสนอออกไป งานทุกงานถ้าเรารักที่จะทำไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน เราก็มีความสุขได้ ส่วนพาร์ทความเหนื่อยต้องบอกว่า การเป็นผู้จัดเหนื่อยทุกจุดเลยนะ ลุ้นตลอดตั้งแต่เรื่องจะเสนอผ่านมั้ย เราจะได้ใครมาเล่น ทีมงาน เปิดกล้อง ”

“ หลังจากเปิดกล้องก็คือมีเรื่องให้ลุ้นทุกวัน เพราะการทำงานแต่ละวันต้องมีปัญหาอยู่แล้ว และมีปัญหาต่าง ๆ กันออกไป อยู่ที่ว่าเราจะจัดการยังไง ถ่ายทำเสร็จเข้าสู่การตัดต่อ และสุดท้ายละครออนแอร์ก็ลุ้นอีกว่าคนจะชอบงานของเราหรือเปล่า แต่จุดนี้ก็เหนือการควบคุมของเราแล้ว ”

“ เราก็เต็มที่กันที่สุดในแต่ละงาน มาเป็นผู้จัดก็จะได้เห็นอีกมุมนึงที่ตอนเราเป็นนักแสดงเราจะไม่เห็น เพราะตอนเป็นนักแสดงเราแค่รับผิดชอบตัวเอง แต่เป็นผู้จัดเรารับผิดชอบทุกอย่างแล้วรายละเอียดเยอะมาก แต่อย่างที่บอกค่ะเป็นงานที่เราชอบ เราเลยมีความสุขที่ได้ทำ แล้วก็อยากทำไปเรื่อย ๆ ต่อเนื่องค่ะ ”

“ งานหน้าจอยังมีอยู่ค่ะ เดี๋ยวมีละครที่ต้องไปเล่นกับ พี่คิง บริษัท กู้ดฟีลลิ่ง เรื่อง สะใภ้สายสตรอง เป็นแม่พระเอกที่กีดกันพระเอกกับนางเอก เอาจริง ๆ ก็สนุกกับเบื้องหลัง แต่สำหรับเรื่องนี้ทางช่องเขาอยากให้เล่นก็เลยไปเล่น แต่ถ้าให้เลือกคงทำงานเบื้องหลังก่อน รับเฉพาะบทที่น่าสนใจสำหรับเรา จะไม่ได้เห็นเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ เพราะนอกจากงานผู้จัด เราต้องดูแลครอบครัว ลูกและสามีด้วย ”

Previous articleเฮดโค้ชลงมือติวเข้ม “ บอลล์ ” หวังปั้นเป็นจอมทัพ ฮอร์เน็ตส์
Next articleMy Annoying Brother (2016) เมื่อพี่ชายสุดแย่กลายเป็นพี่ชายสุดที่รัก