“ ทรู วิชั่นส์ ” ปรับโฉม 6 ช่อง อัดแน่นคุณภาพบันเทิงและเกม

44

บันเทิงและเกม

ถือเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญอีกครั้งของเคเบิลทีวีช่องดังอย่าง ทรู วิชั่นส์ (True Visions) ที่ในครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มปรับโฉม 6 ช่องใหม่ เต็มอิ่มไปคอนเทนต์ทั้งซีรีส์เอเชียสุดฮิต ภาพยนตร์จีนชั้นนำ รวมไปถึงหนังอนิเมชันและการ์ตูนสำหรับคุณหนู และช่องทางความน่าสนใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์

สำหรับรายการบันเทิงทั้งหมดเอาใจสมาชิกตลอด 24 ชั่วโมง คุณภาพคมชัดระดับ HD เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยการปรับเปลี่ยนโฉมช่องใหม่ของ ทรู วิชั่นส์ เริ่มต้นที่ TRUE KOREAN MORE (ช่อง 141, 238) เป็นช่องรายการที่รวมซีรีส์เกาหลีใต้แบบหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น TVN, KBS, SBS, MBC, JTBC ให้ได้ชมอย่างเต็มที่จากบรรดานักแสดงที่ชื่นชอบ

ต่อด้วย TRUE CHINESE MORE (ช่อง 140, 225) เป็นช่องที่อัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์จีนใหม่ล่าสุดระดับแนวหน้าของเอเชีย

และสำหรับใครที่ชื่นชอบการ์ตูนอนิเมชันที่เต็มไปด้วยจินตนาการเหลือล้ำ ความสนุกสนาน เร้าใจระดับโลก ส่งตรงจากค่ายหนังดังจากฮอลลีวูด สามารถติดตามชมได้ที่ DreamWorks (ช่อง 448)

นอกจากนี้ ทรู วิชั่นส์ ยังเอาใจเหล่าคุณหนูด้วยช่องรายการสนุก ๆ ที่จะช่วยพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ อย่างเช่น ช่อง Nick Jr. (ช่อง 447)

สุดพิเศษที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายกับ TRUE GAMING UP (ช่อง 127, 680) ที่จะทำให้เกมเมอร์ได้เต็มอิ่มไปกับความสนุกและความบันเทิงจากการรีวิวเกมฮิตติดเทรนด์ วิเคราะห์เกมการแข่งขัน E-Sport ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม เปรียบดั่งการที่เข้าไปอยู่ในสนามประลองการแข่งขันนี้เอง

และอีกหนึ่งช่องสุดท้ายพบกับการปรับโฉมใหม่จาก TRUE ASIAN MORE ช่องที่จะทำให้เต็มอิ่มไปกับละครจาก True Original Series โดยทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา สมัครที่ ทรู ช้อป และ ตัวแทน ทรู วิชั่นส์ ทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์สอบถามที่หมายเลข โทร.02-700 -8000 กด 3 หรือเว็บไซต์ www.truevisions.co.th

Previous article“ ติ๊ก ชีโร่ ” และ “ เป๊ก วงซีล ” จับมือเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ Lomabin
Next articleโค้ชหมี เนื้อหอมทีมฟุตซอล “ ไต้หวัน ” สนใจมอบเก้าอี้เฮดโค้ช