“ ติ๊ก ชีโร่ ” และ “ เป๊ก วงซีล ” จับมือเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ Lomabin

138

เป๊ก วงซีล

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับ 2 บุคคลคุณภาพคับแก้วแห่งวงการดนตรีเมืองไทยอย่าง ติ๊ก ชีโร่ หรือ มนัสวิน นันทเสน ศิลปินนักร้องนักดนตรีคนดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรีไทยมาอย่างยาวนาน ที่ได้ประกาศได้จับมือกับ “ เป๊ก ” ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำแห่งวง ZEAL (ซีล) วงร็อคชื่อดังของประเทศไทย

โดยในครั้งนี้ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ที่ชื่อว่า Lomabin (โลมาบิน) พร้อมกับเตรียมส่งผลงานเพลงแรกสู่นักฟังเพลงทั่วประเทศ และทางค่ายได้เปิดรับศิลปินแบบไม่จำกัดอายุ ที่ในเวลานี้ทางค่ายได้มีศิลปินถึง 12 คนและเตรียมพร้อมโชว์ความสามารถแล้ว

สำหรับค่ายเพลง Lomabin ทั้ง ติ๊ก ชีโร่ และ เป๊ก วงซีล จะเข้ารับหน้าที่เป็นผู้บริหารร่วมกัน โดยมีเป้าหมายที่อยากจะหยิบยื่นโอกาสให้ทุกคนได้ทำตามฝันทางดนตรี ที่ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไร จะชอบร้อง เต้น เล่นดนตรี หรืออยากเป็นนักแต่งเพลงตัวจริง

ค่าย Lomabin ยินดีต้อนรับทุกคน ไม่เพียงเท่านั้นค่ายเพลงแห่งนี้ยังต้องการให้พื้นที่แห่งนี้เป็นค่ายเพลงในฝันและสร้างพื้นที่แห่งความสุขให้กับทุกคนที่เข้ามาในสังกัด ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน ทีมนักแต่งเพลง นักทำเพลง และทีมงานทุกด้าน

ในขณะที่เพลงล่าสุดของค่ายที่ชื่อว่า “ ไม่จำกัดอายุ (How Old Are You?) ” ซึ่งเป็นผลงานแรกของค่าย ได้ เป๊ก และ เบิ้ม มือกีตาร์แห่งวง 60 Miles มาดูแลในตำแหน่งโปรดิวเซอร์โดยมี ติ๊ก ชีโร่ คอยดูแลอีกขั้นหนึ่ง

สำหรับศิลปินภายใต้สังกัดในขณะนี้ทั้ง 12 คนประกอบด้วย เอแคลร์ บีเลิฟ (AB), วาววาว, จอห์น, ฟ่อน, โฟกัส, กาย, แจ็กกี้ แพทริค (JAYP), ครีม, แพร์, วงซิทมิเรอร์, ไตตัน และ ต้นกล้า รวมถึง 2 แรปเปอร์น้องใหม่อย่าง ครีม และ ต้นกล้า คอยเข้ามาแจมอีกด้วย

ติ๊ก ชีโร่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เราตั้งใจว่าจะเติบโตไปพร้อมกับศิลปินทุกคน เราจะสร้างบันไดเพื่อให้เขาเติบโตไปตามเส้นทางที่เขาเลือกเดิน แล้วเราจะนำเพลงของเราขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดไปด้วยกัน ”

Previous articleวิธีแก้วิบากกรรมเพื่อช่วยให้ชีวิตด้านการเงินดีขึ้น
Next article“ ทรู วิชั่นส์ ” ปรับโฉม 6 ช่อง อัดแน่นคุณภาพบันเทิงและเกม