โค้ชหมี เนื้อหอมทีมฟุตซอล “ ไต้หวัน ” สนใจมอบเก้าอี้เฮดโค้ช

70

ทีมฟุตซอล

ทีมชาติไทยได้ยุติเส้นทางการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ณ ประเทศลิธัวเนียเป็นเจ้าภาพเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันสำหรับรอบสุดท้ายในปี 2012, 2016 และ 2021 ตามลำดับ

จากเรื่องดังกล่าว กุนซือใหญ่ของทีม ช้างศึกโต๊ะเล็ก อย่าง “ โค้ชหมี ” รักษ์พล สายเนตรงาม ได้ถูกวิจารณ์อย่างมากมายจากแฟนกีฬาและแฟนฟุตซอลไทยที่มองว่า แท็คติกการเล่นของเขายังคงไปไม่ถึงขั้นระดับโลกที่จะสามารถพาทีมชาติไทยผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ทว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก “ บิ๊กป๋อม ” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และเป็นประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ที่ได้เปิดเผยถึงความเนื้อหอมของโค้ชหมี ที่ได้รับการติดต่อจาก 2 ประเทศ อินโดนีเซียและไต้หวัน ที่ปรารถนาจะดึงโค้ชฝีมือดีชาวไทยรายนี้ไปช่วยคุมทีม

บิ๊กป๋อม ได้กล่าวถึงโค้ชไทยคนแรกที่พาทีมชาติไทยเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ว่า

“ ผมคาดว่า โค้ชหมี อาจจะกลับไปคุมทัพ แบล็ค สตีล ในลีกอินโดนีเซีย ที่เขาเคยพาทีมคว้าแชมป์และยังอยู่ในระหว่างสัญญา แต่เจ้าตัวก็ได้รับการทาบทามจากทีมชาติไต้หวันในขณะนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวมีสองออปชันให้เลือก ”

“ แต่ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ทาง โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม อาจจะคุมทัพทีมชาติไทยในข่วงนี้ก่อน ”

สำหรับศึกฟุตซอลชิงแชมป์แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้ถูกยกเลิกจากปี 2020 ณ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาด มีกำหนดการแข่งขันอีกครั้งในช่วงปลายปี 2021 นี้ แต่ทั้งนี้ทุกอย่างจะต้องรอตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 อีกครั้งในประเทศไทย ว่าทุกอย่างจะปลอดภัยและสามารถจัดการแข่งขันได้หรือไม่

Previous article“ ทรู วิชั่นส์ ” ปรับโฉม 6 ช่อง อัดแน่นคุณภาพบันเทิงและเกม
Next articleริคาร์ดินโญ เผยครองแชมป์โลก คือวินาทีที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตนักฟุตซอล