“ ได๋ ไดอาน่า ” รับรางวัล “ ผู้เสียสละเพื่อสังคม ” จากกระทรวงพัฒนาสังคมฯ

66

ผู้เสียสละเพื่อสังคม

เรียกได้ว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับดาราสาวคนดังอย่าง “ ได๋ ” ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ในสภาวะโรคระบาดนี้ เธอได้วิ่งเข้าช่วยเหลือประชาชนผู้ตกทุกข์ได้ยากอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุนจากเพื่อนสนิทผู้เป็นคนดังเช่น ดีเจภูมิ ที่ได้มอบเงิน 1 ล้านบาทให้กับเธอ จนกลายเป็นประเด็นล้อเลียนกันระหว่างทั้งคู่ที่ทำให้ประชาชนได้อมยิ้มกันเมื่อได้อ่านว่า ดีเจภูมิ บอกว่าเขาได้มอบเงินให้กับภรรยาอีกหนึ่งคนของเขาแล้ว

ทั้งนี้ยังมีโครงการอีกมากมายที่ สาวไดอาน่า ได้ทำเพื่อประชาชนเช่น สร้างรถมินิมาร์ทเดินทางเข้าชุมชนเพื่อแจกจ่ายของให้กับผู้ประสบภัยในสภาวะโรคระบาด

จากความดีที่ “ ได๋ ” ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ทำทั้งหมด กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ ประกาศมอบรางวัล “ ผู้เสียสละเพื่อสังคม ” ให้กับ ไดอาน่า ที่ทุ่มเทอุทิศแรงกายแรงใจช่วยเหลือประชาชนในช่วงสภาวะโรคระบาดวิกฤตไวรัส โตวิด-19 อย่างต่อเนื่องภายใต้ชื่อโครงการว่า “ เราต้องรอด ”

ล่าสุด “ ได๋ ไดอาน่า ” ได้ออกมาโพสต์รูปรับรางวัลพร้อมบรรยายความรู้สึกผ่านแคปชันว่า

“ รางวัล ‘ ผู้เสียสละเพื่อสังคม ’ จากกระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ ขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีที่เห็นการทำงานของทีม ‘ เราต้องรอด ’ นะคะ อาสาสมัครหลายร้อยคนที่ทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือคนไทยเพื่อให้เรา ‘ รอด ’ ไปด้วยกัน ”

“ ยิ่งทำยิ่งเห็นปัญหา โดยเฉพาะเรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม ความยากลำบาก ปัญหาของคนไร้สิทธิ์ คนตกสำรวจ คนต่างด้าว ผู้สูงอายุ คนพิการ เมื่อวานนี้ขอเบอร์ท่านไว้เเล้ว มีอะไรหนูขออนุญาตโทรหานะคะ #เราต้องรอด ”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของดาราสาวรายนี้เข้ามาแสดงความยินดีและขอบคุณกับสิ่งที่เธอตั้งใจทำเพื่อสังคมมาโดยตลอด

Previous article“ แดเนียล เคร็ก ” สนับสนุนผู้หญิงและนักแสดงผิวสีรับบท 007
Next article“ แต๊งค์ พงศกร ” เปิดใจถึงชีวิตพลิกผันเป็นหมอดูเปิดไพ่